Văn hóa - Giải Trí

Hồng Dương: Đàn ông chỉ cần làm tốt không cần nói hay

08/03/2017, 11:03

Sau một thời gian vắng bóng, Hồng Dương sẽ trở lại với hàng loạt ca khúc ra mắt trong mùa yêu 8/3 và 14/3.

IMG_6136

Ca sĩ Hồng Dương, một trong những ca sĩ của nhóm nhạc M4U.

Sau một thời gian dài vắng bóng, mới đây, Hồng Dương một trong những ca sĩ của nhóm nhạc M4U từng làm dậy sóng một thời đã đột nhiên trở lại và hứa hẹn mang đến hàng loạt ca khúc sẽ được phát hành trong mùa yêu, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3Valentine trắng (14/3).

Để rõ hơn với sự trở lại lần này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện và được Hồng Dương chia sẻ về kế hoạch và định hướng mới cho con đường sự nghiệp ca hát của mình sau một thời gian vắng bóng trong Vpop. 

IMG_6137

Tìm một thế giới riêng cho mình

Qua trò chuyện, Hồng Dương chia sẻ, để đặt mốc đánh dấu cho sự trở lại lần này, đặc biệt đúng dịp "mùa yêu 2017, Hồng Dương cho ra mắt ca khúc Thế Giới Riêng Anh Là Em. Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hồng Dương sau một thời gian vắng bóng do ảnh hưởng biến cố gia đình. Ca khúc này do chính Hồng Dương sáng tác và là một trong những ca khúc nằm trong single sắp phát hành trong năm 2017. Hồng Dương lấy cảm hứng từ chính câu chuyên tình yêu của mình để viết lên những dòng tự sự ấp ủ và ca khúc Thế Giới Riêng Anh Là Em như thay lời muốn nói dành tặng riêng cho các fan nữ của mình nhân ngày 8/3 và 14/3 valentine trắng".

Vậy để làm tốt cả việc sáng tác, ca hát và công việc hiện tại sẽ khiến anh bận rộn, anh có thể chia sẻ quá trình chuẩn bị cho lần trở lại này được không?

Trước khi chính thức đưa "thế giới riêng" của mình đến với khán giả Hồng dương đã gấp rút chuẩn bị từ bản thu âm, kế hoạch về hình ảnh ....tất cả chỉ 1 tuần là phải hoàn thành để kịp với lời hứa dành tặng cho các fan. Trong vai trò tự mình biên tập, chăm chút cho sản phẩm âm nhạc này Hồng Dương thực sự muốn gây được ấn tượng với khán giả ngay từ "phát súng" đầu tiên với hình ảnh mới hoàn toàn. Không chỉ còn là chàng trai năm ấy với những bản tình chia ly mà sẽ là giai điệu ngọt ngào, hướng đến một tương lai hạnh phúc.

Cũng vì sự quan trọng của lần trở lại này, Hồng Dương đã cùng những người bạn của mình trong HD Team là đơn vị thực hiện sản xuất cho Thế Giới Riêng Anh Là Em. Mặc dù gấp gáp có những chỗ chưa hoàn hảo nhưng rất mong nhận được sự quan tâm, góp ý chân thành của khác giả.

IMG_6139

Đàn ông chỉ cần làm tốt không cần nói hay!

Đó là câu trả lời chắc nịch đầy chất nam nhi của Hồng Dương khi được hỏi về kế hoạch thực hiện hàng loạt MV trong sự trở lại lần này. Hồng Dương cho biết, đến thời điểm hiện tại có rất nhiều kế hoạch nhưng vẫn còn trên giấy và sẽ sớm thực hiện tất cả. "Mình chỉ muốn thực hiện rồi mới nói, vì sợ nói trước bước không qua. Đàn ông chỉ cần làm cho tốt chứ không cần nói hay".

Trước hết, kế hoạch của mình trong mùa yêu năm nay đó là Hồng Dương sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc dạng phim ngắn chứ không còn là các MV đơn thuần nữa. Cùng lúc tung ca khúc mới Hồng Dương sẽ chính thức ra mắt kênh Youtube của riêng mình vào ngày 8/3. Từ nay mình sẽ tự tay viết kịch bản, đạo diễn, sáng tác và thể hiện ca khúc. Có lẽ mọi người cho rằng mình tham, nhưng Hồng dương muốn thử sức xem khả năng của mình đến đâu.

Bên cạnh đó, khoảng thời gian cuối năm vừa rồi Hồng Dương đã chính thức gây sóng khi trực tiếp chỉ đạo sản xuất 3 MV. Trong đó MV Ngày trôi của chính mình nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nghệ sĩ. Và 2 MV chữ tình cảm động: MV Chiều thảo nguyên của ca sĩ Trọng Tấn và Vì con có mẹ" ca sĩ Đại Thành thể hiện đã chạm đến triệu trái tim người con xa nhà bằng những cảnh quay chân thực dung dị nhất.

Khi được hỏi về M4U, nam ca sĩ cho biết, cả anh, Đinh Mạnh Ninh và Minh Vương trong năm 2017 sẽ quay trở lại với hình ảnh khác biệt hoàn toàn và mong rằng các fan M4U vẫn luôn ủng hộ nhóm nhạc đình đám một thời.

Hồng Dương tên thật là Trần Hồng Dương, được khán giả biết đến từ khi còn là thành viên nhóm nhạc nhiều người thích MU4.Anh đã tốt nghiệp đại học khoa Thanh Nhạc tại học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Các bản hits và Sinlges của anh được nhiều người biết đến là: Em, bản tình ca cho em, Chia tay sẽ tốt hơn, Cảm ơn tình yêu tôi.... 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.