Showbiz

Hồng Ngọc bình phục sau tai nạn bỏng nặng, Đàm Vĩnh Hưng rơi nước mắt

13/06/2020, 15:22

Khi nhìn thấy gương mặt lành lặn của Hồng Ngọc và đã có thể hát lại, Đàm Vĩnh Hưng đã khóc vì xúc động.

img
Dung mạo lành lặn của ca sĩ Hồng Ngọc sau thời gian bị bỏng nặng

Mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc đã có buổi livestream sau thời gian bình phục sau tai nạn bỏng nước sôi cách đây một thời gian. Cô đã đầu tư thiết kế một sân khấu để trình diễn trước mọi người trên livestream. Có thể thấy, giọng ca "Vùng trời bình yên" đã lấy lại được nhan sắc ngày nào.

Trong chương trình, Hồng Ngọc đã tâm sự về cảm xúc của cô trong thời gian qua, khi phải điều trị vì tai nạn. Nữ ca sĩ thừa nhận, nghĩ về chuyện đã qua, cô rất run rẩy vì bất cứ ai cũng sợ bề ngoài của mình không trọn vẹn, nhất là phụ nữ.

"Đáng ra tôi không công khai câu chuyện, hình ảnh của mình khi gặp sự cố. Nhưng sau đó tôi chia sẻ để mọi người cùng đồng cảm cảm xúc. Nhưng ngày đầu tôi rối rắm, lo lắng nhiều. Rồi mọi thứ cũng đã qua, may mắn mọi thứ đã trở lại nhanh. Giờ tôi còn thấy mình trẻ hơn, đẹp hơn", Hồng Ngọc cười.

Cô cũng cho hay trong khoảng thời gian qua, ngày nào cô cũng soi gương vì lo cho ngoại hình của mình. Mỗi ngày trôi qua đều xem mặt mình có thay đổi hay không. "Tôi nghĩ tới con mình nên có nhiều động lực để vượt qua hơn".

img
Đàm Vĩnh Hưng rơi nước mắt vì xúc động khi thấy Hồng Ngọc đã bình phục hoàn toàn

Cũng theo Hồng Ngọc, ban đầu cô chỉ định viết một dòng thông báo mình bị bỏng chứ không định nói rằng cô bị nặng. Nhưng ngay sau khi biết tin, Mr. Đàm đã gọi video đòi xem mặt của cô, rồi sau đó mọi người đều biết chuyện.

Nữ ca sĩ cũng đã nối máy với Đàm Vĩnh Hưng - người anh thân thiết và là người đầu tiên cô gọi điện để thông báo tình hình. Thấy người em thân thiết đã có thể vui vẻ hát và giao lưu trở lại, Đàm Vĩnh Hưng đã thốt lên: "Hú hồn,giống như giỡn chơi vậy. Anh còn lo livestream sẽ phải tìm cách nào đó, lo có khi phải có cái rèm che mặt lại. Anh không ngờ bé Ngọc xinh đẹp lại nhanh quá. ".

Sau đó, nam ca sĩ cũng rưng rưng nước mắt vì xúc động và phải lấy áo che mặt với lý do xấu hổ. Trong chương trình, nữ ca sĩ đã thể hiện lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi và cả những bài hát được nhiều khán giả yêu thích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.