Showbiz

Hồng Nhung cười trừ khi bị MC Lại Văn Sâm tố từng làm lố sóng trực tiếp

04/11/2019, 09:31

Vì quá hăng say, ca sĩ Hồng Nhung đã làm lố thời lượng chương trình trực tiếp của MC Lại Văn Sâm tới 5 phút.

img
MC Lại Văn Sâm và ca sĩ Hồng Nhung

Trong chương trình "Ký ức vui vẻ" tập 9, nhạc sĩ Phú Quang đã khiến nhiều người xúc động khi kể lại câu chuyện phía sau bài hát "Chiều đông Matxcova". Thế nhưng nhắc tới Phú Quang là không thể không nói tới "Em ơi, Hà Nội phố", được phổ nhạc từ bài thơ của nhà thơ Phan Vũ. Nhắc đến ca khúc này, nhạc sĩ khẳng định: "Hồng Nhung là người hát bài này thành công nhất".

Và ký ức tiếp tục ùa về khi Hồng Nhung bất chợt bước ra sân khấu, cất cao giọng hát trong ca khúc "Em ơi, Hà Nội phố". Nữ ca sĩ kết khúc phần trình diễn cùng tiếng vỗ tay không ngừng từ phía khán giả. Hồng Nhung chia sẻ: "Sự thành công của ca khúc này không phải nằm ở ca sĩ ai hát hay hơn ai mà mỗi khi âm nhạc cất lên, tất cả khán giả đều thuộc và hát theo".

img
Các nghệ sĩ chụp ảnh cùng ca sĩ Hồng Nhung

Không chỉ vậy, cô Bống Hồng Nhung còn "cướp sóng" để tiết lộ 1 ký ức vui vẻ có liên quan đến MC Lại Văn Sâm. Chưa hết hồi hộp, ca sĩ Hồng Nhung nói luôn tên của chương trình đó là SV96 khiến MC Lại Văn Sâm nhớ lại chuyện cũ. MC Lại Văn Sâm đã nhắc lại chuyện vui đã qua ngay trên sóng truyền hình. Đó là năm cô được mời tham gia chương trình SV 96.

"Cô này đã phá tan kịch bản của tôi. Đó là lần đầu tiên Đài THVN thực hiện một chương trình trực tiếp lớn như thế. Đêm chung kết, chúng tôi làm từ 8h tối. Tôi dự kiến kết thúc vào trước 12h đêm khoảng 3 phút để cùng hàng nghìn khán giả đếm ngược đón năm mới. Nhưng Hồng Nhung đã máu quá, hát tiếp bài hát khác mà không có cát-sê, nên đến khi cô hát xong bài đó thì đã bước sang năm mới 2 phút", MC Lại Văn Sâm nhắc lại.

Và đó cũng là một kỷ niệm khó quên trong cuộc đời sự nghiệp của Hồng Nhung cùng MC Lại Văn Sâm. Theo Hồng Nhung, đó là ký ức tuyệt vời vì bản thân cô là người kỷ luật, chưa bao giờ trong cuộc đời sai kỷ luật như thế vì "năng lượng, sức trẻ của mọi người".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.