Showbiz

Hồng Quế bất ngờ rời Bước nhảy hoàn vũ trước đêm bán kết

09/04/2016, 11:03

Do bị chấn thương nghiêm trọng, Hồng Quế đã phải dừng chân trước thềm bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2016.

Hồng Quế trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ

Hồng Quế trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016.

BTC chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016 vừa xác nhận Hồng Quế sẽ chính thức rời khỏi chương trình vì bất ngờ gặp vấn đề về sức khỏe. Thông cáo báo chí của chương trình này cho hay: "Chúng tôi đã nhận được thông báo từ bác sĩ về tình trạng sức khỏe hiện tại của Hồng Quế là yêu cầu tránh các hoạt động mạnh về thể chất trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Vì vậy, BTC quyết định để Hồng Quế dừng chân tại đêm Bán kết 2, sẽ diễn ra vào ngày 9/4 tới, mặc dù cả BTC và Hồng Quế đều muốn tiếp tục thực hiện đêm thi này".

Theo đó, ngày 7/4/2016 vừa qua, trong một buổi tập cùng với kiện tướng dancesport Trung Quốc và biên đạo Khánh Thi để chuẩn bị cho đêm Bán kết 2, Hồng Quế bị chấn thương, chảy máu và được đưa vào bệnh viện ngay lập tức.

Trên trang cá nhân, người đẹp này cũng đăng tải bức hình mình đang nằm trong bệnh viện và bày tỏ sự thất vọng và tiếc nuối vì không thể tiếp tục tham gia chương trình. Hồng Quế viết: "Thật đáng tiếc khi bản thân và sức khỏe không cho phép mà em phải dừng cuộc chơi ngay lúc này. Dù cho có khóc cả đêm và xin bác sĩ tìm cách gắng cự tới đêm Chung kết mà cũng không thể làm gì hơn. Có lẽ số phận đã định".

Cô cũng gửi lời chúc tới 3 thí sinh còn lại: "Dù phải dừng bước trong tiếc nuối thế này nhưng chúc cho 3 bạn thí sinh còn lại hãy chiến đấu hết mình. Em sẽ xem và cổ vũ mọi người ở đây".

Tính tới thời điểm này, Hồng Quế là thí sinh thứ 3 rút lui khỏi chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016 sau Trang Pháp và Lâm Chi Khanh. Như vậy, đêm thi Bán kết 2 "Thử thách cùng các vũ công quốc tế" sẽ chỉ còn lại ba thí sinh là Jenifer Phạm, S.T và Khánh My.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.