Showbiz

Hồng Quế diện nội y gợi cảm khoe bụng bầu 6 tháng

02/07/2016, 08:45

Hồng Quế đăng tải hình ảnh khoe bụng bầu mới nhất của mình trong trang phục nội y gợi cảm.

13508928-1033286673393165-2609690250325528347-n-14

Hồng Quế khoe bụng bầu trong trang phục nội y

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ người mẫu Hồng Quế đăng tải hình ảnh khoe bụng bầu mới nhất của mình trong trang phục nội y gợi cảm.

Cô viết: "Muốn đi biển. Muốn được đi suối nước khoáng hehe... và mặc bikini. Là lá la la".

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc tốt đẹp đến bà mẹ trẻ và khen ngợi nhan sắc của cô dù trong thời gian mang thai. Được biết, Hồng Quế đang trong tháng thứ 6 thai kỳ, 3 tháng nữa cô sẽ hạ sinh "thiên thần nhỏ”.

Từ sau khi công khai chuyện bầu bí, hiện tại Hồng Quế đã tạm dừng công việc nghệ thuật để tập chung nghỉ ngơi tĩnh dưỡng thai. 

Hong Que 3

Hồng Quế đang trong tháng thứ 6 thai kỳ, 3 tháng nữa cô sẽ hạ sinh "thiên thần nhỏ”

Trước đó, danh tính của cha em bé trong bụng Hồng Quế cũng đã trở thành đề tài khiến dư luận không khỏi xôn xao. Nhiều người đặt nghi vấn "tác giả" của thai nhi trong bụng Hồng Quế chính là bạn nhảy Tây của cô trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ Kristian Yordanov.

Tuy nhiên, chân dài này đã lập tức lên tiếng phủ nhận và bày tỏ sự bức xúc khi dư luận gán ghép cô cùng bạn nhảy của mình.

Hong Que 2

Danh tính của cha em bé trong bụng vẫn được Hồng Quế giữ kín

Mặc dù vậy, cho đến nay, Hồng Quế vẫn không hề có ý định chia sẻ thông tin về bố của con mình. Cô từng trả lời trên truyền thông: "Con tôi có đủ tình yêu của cả bố và mẹ. Chỉ là tôi có tư duy không chọn đám cưới rình rang, hoành tráng để công khai chồng mình. Tôi không phải "trình làng" việc đó. Việc công khai bố của con tôi ảnh hưởng đến công việc và chuyện kinh doanh của anh ấy.

Chuyện showbiz là cuộc sống riêng của tôi, tôi không muốn làm ảnh hưởng đến anh. Tôi lại càng không muốn dùng người đàn ông của mình để tạo dựng hình ảnh về cuộc sống hoàn hảo trong mắt mọi người".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.