Showbiz

Hồng Quế hạnh phúc lộ diện, khoe bụng bầu sau ồn ào

01/05/2016, 14:14

Hồng Quế để lộ rõ bụng bầu 4 tháng và khuôn mặt hạnh phúc khi đi uống cà phê với bạn.

Collage_Fotor

Hồng Quế lộ diện, khoe bụng bầu trên trang cá nhân

Những ngày qua, người mẫu 9X Hồng Quế bất đắc dĩ trở thành tâm điểm của dư luận khi rộ thông tin cô mang thai 4 tháng. Mặc dù chưa một lần chính thức lên tiếng về chuyện sắp làm mẹ nhưng những bức ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân như muốn ngầm xác nhận tin vui.

Cách đây vài giờ, Hồng Quế đã đăng tải hình ảnh mới nhất của cô trên trang cá nhân. Cô mặc váy đen bó sát, có phần mập mạp hơn. Đặc biệt là chân dài để lộ rõ bụng bầu 4 tháng và khuôn mặt hạnh phúc khi đi uống cà phê với bạn.

Đây là lần đầu tiên Hồng Quế chia sẻ hình ảnh lộ rõ vòng hai đang ngày một lớn dần của mình.

Trước đó, danh tính của cha em bé trong bụng Hồng Quế cũng đã trở thành đề tài khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Nhiều người đặt nghi vấn "tác giả" của thai nhi trong bụng Hồng Quế chính là bạn nhảy Tây của cô trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ Kristian Yordanov.

Tuy nhiên, chân dài này đã lập tức lên tiếng phủ nhận và bày tỏ sự bức xúc khi dư luận gán ghép cô cùng bạn nhảy của mình.

Thông qua trang cá nhân, chân dài 9X khẳng định Kristian Yordanov không phải là bạn trai của cô, cũng như không phải là “tác giả” của thai nhi mà cô đang mang.

Hồng Quế đã thẳng thắn nhắn nhủ những người đưa thông tin sai đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của cô và uy tín của cả ê-kíp chương trình “Bước nhảy Hoàn vũ”: “Khi em còn im lặng thì mọi người đừng tự đưa ra câu trả lời như thế. Công việc của em không có nghĩa là dính líu tình cảm. Uy tín của cả một tập thể và chương trình bị các anh các chị làm hỏng đó ạ. Em cảm ơn!”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.