Showbiz

Hồng Quế khoe ảnh tình cảm với bạn trai giấu mặt

09/05/2016, 14:47

Hồng Quế bất ngờ đăng tải hình ảnh thân mật cùng một người đàn ông.

13178563_1004079519647214_7787890983979835968_n

Hồng Quế khoe khéo bụng bầu 

Cách đây vài giờ, người mẫu Hồng Quế đã đăng tải hình ảnh thân mật cùng một người đàn ông mà góc máy khéo léo giấu được mặt anh chàng cùng chú thích đơn giản: "Yêu".

Bức ảnh sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng chàng trai giấu mặt trong bức ảnh mới thực sự là bạn trai hiện tại của Hồng Quế và là bố của đứa bé trong bụng cô.

Từ khi công bố hình ảnh siêu âm thai nhi, Những ngày qua, người mẫu 9X Hồng Quế bất đắc dĩ trở thành tâm điểm của dư luận. Danh tính của cha em bé trong bụng Hồng Quế cũng đã trở thành đề tài khiến nhiều người bàn tán.

img-5956-1462769075610

Bức ảnh Hồng Quế chia sẻ trên trang cá nhân làm dấy lên nghi vấn cô đang khoe khéo bố của em bé trong bụng

Đã có nhiều nghi vấn cho rằng "tác giả" của thai nhi trong bụng Hồng Quế chính là bạn nhảy Tây của cô trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ Kristian Yordanov. Tuy nhiên, chân dài này đã lập tức lên tiếng phủ nhận và bày tỏ sự bức xúc khi dư luận gán ghép cô cùng bạn nhảy của mình.

Trong khi đó, theo thông tin từ người bạn trong nghề với Hồng Quế, người mẫu có thai với bạn trai lâu năm là một đại gia Hà Nội.

Chính vì có khá nhiều thông tin trái chiều nên các fan hâm mộ vẫn cho rằng cho đến khi Hồng Quế chính thức lên tiếng, tất cả mọi thông tin về cha đứa bé trong bụng cô đều là suy đoán không có căn cứ.

Ngoài ra, cách đây ít giờ, trên Facebook cá nhân, Hồng Quế đã khoe khéo bụng bầu to lùm lùm khi đi spa. Dù ở tư thế nằm nhưng bụng bầu của Hồng Quế trông đã khá lớn, gương mặt của người đẹp đang rất thư thái và hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.