Showbiz

Hồng Quế mang thai tháng thứ 4 với bạn trai đại gia?

28/04/2016, 15:40

Người mẫu Hồng Quế đã bất ngờ công khai bức ảnh siêu âm thai nhi trên Instagram.

Untitled

Hôm 20/4, khi dự lễ ra mắt phim, Hồng Quế mặc trang phục rộng để che đi vòng 2

Người mẫu Hồng Quế khiến nhiều người bất ngờ khi cô đăng tải hình ảnh chụp siêu âm thai nhi lên trang Istagram kèm theo dòng tin nhắn: “Con yêu của mẹ”.

Đêm qua (27/4), người mẫu Hồng Quế đã bất ngờ công khai bức ảnh siêu âm thai nhi trên Instagram kèm theo dòng tin nhắn: “Con yêu của mẹ”.

Mặc dù không lâu sau, cô vội vàng chuyển hình ảnh kèm trạng thái sang chế độ riêng tư, tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ bất ngờ và đặt dấu hỏi.

hong-que-1835-1461808735

Hồng Quế đã bất ngờ công khai bức ảnh siêu âm thai nhi

Được biết, thông tin Hồng Quế có bầu rộ lên từ khi cô xin rút khỏi chung kết cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016 vào đầu tháng 4.

Một nguồn tin cho tờ Ngôi sao biết, chân dài không hề hay biết mình đậu thai nên dốc sức tập luyện dance sport. Vì vận động cơ thể với cường độ mạnh, cô bị động thai đến mức phải vào viện cấp cứu. May mắn là cô đã giữ được em bé. Vì vậy, Hồng Quế đã quyết định rời "Bước nhảy hoàn vũ".

Hồng Quế sinh năm 1994, tại Hà Nội. Từ năm 13 tuổi cô đã đặt chân lên sàn catwalk và được xem là một trong những người mẫu trẻ nhất Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp THPT, người đẹp quyết định tập trung chính cho sự nghiệp người mẫu. Tuy nhiên các scandal của cô như đánh người cùng Quế Vân, ăn mặc phản cảm... đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của cô.

Trong đời sống tình cảm, Hồng Quế chưa từng công khai bạn trai, chỉ khi tham gia chương trình “Điệp vụ tuyệt mật”, cô nàng bị đồn cặp kè với Harry Lu. Tuy nhiên, hiện tại nữ người mẫu không chia sẻ thông tin về cái thai cũng như cha của đứa trẻ.

hong-que-bat-ngo-khoe-anh-mang-thai

Hình ảnh mới nhất được Hồng Quế chia sẻ trên Instagram

Tin tức trên Dân Trí cho biết thêm, theo thông tin từ người bạn trong nghề với Hồng Quế, người mẫu có thai với bạn trai lâu năm là một đại gia Hà Nội. Khi thông tin được đăng tải, rất nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến chân dài.

Hiện tại, Hồng Quế tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật để ra Hà Nội dưỡng thai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.