Showbiz

Hồng Quế nói gì giữa tin đồn bí mật hẹn hò diễn viên Huỳnh Anh?

15/04/2020, 12:57

Hồng Quế đã có động thái đầu tiên giữa tin đồn hẹn hò với diễn viên Huỳnh Anh.

img
Huỳnh Anh vướng tin đồn hẹn hò với Hồng Quế

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao trước thông tin Huỳnh Anh và Hồng Quế bí mật hẹn hò. Bằng chứng được đưa ra khá thuyết phục khi mới đây, Hồng Quế công khai đăng clip Huỳnh Anh lên mạng xã hội, kèm lời khen nam diễn viên "đáng yêu thật sự".

img
img
img
Hồng Quế và Huỳnh Anh đều úp mở về chuyện hẹn hò

Ngoài ra, cựu người mẫu còn úp mở đang yêu khi đăng ảnh nắm tay một người đàn ông và chia sẻ: "Keep in love" rồi hashtag #HQ #HA.

Trước tin đồn này, Huỳnh Anh cho biết cả hai đã là bạn với nhau và từng ở cùng nhau 3 tháng khi tham gia một chương trình. Tuy nhiên, anh không muốn chia sẻ về chuyện riêng tư.

Hồng Quế cũng từ chối trả lời. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, người đẹp đã có động thái đầy ẩn ý, đủ làm công chúng tiếp tục đặt nghi vấn. Cụ thể, cô đăng tải bức ảnh cá nhân cùng chú thích: "Giữa cuộc đời muôn vàn cám dỗ. Em chỉ cần một bến đỗ là Anh".

img
Bài chia sẻ mới nhất của Hồng Quế

Trong đó, chữ "Anh" được cựu người mẫu đặc biệt viết hoa như cách gọi tên riêng một người. Điều này đã khiến đông đảo khán giả cho rằng, dường như cô đang ngầm thừa nhận những đồn đoán trong dư luận những ngày qua là chính xác.

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò Hồng Quế (sinh năm 1994), Huỳnh Anh (sinh năm 1992) vừa chia tay với bạn gái Việt kiều Bỉ vào đầu tháng 3/2020, sau 2 năm mặn nồng.

Về phía Hồng Quế, cô từng công khai hẹn hò chàng trai tên Phạm Tuấn Việt sau thời gian dài làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, hai người được cho là chấm dứt mối quan hệ vào đầu tháng 2 vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.