Showbiz

Hồng Quế oán hận khi bạn trai chối bỏ trách nhiệm làm cha

08/04/2017, 14:05

Hồng Quế oán hận và nuối tiếc khi cô đã dành tình cảm cho một người hèn hạ, không dám nhìn vào sự thật.

17498725_1271022609619569_89641330768217466_n

Hồng Quế oán hận và nuối tiếc khi cô đã dành tình cảm cho một người hèn hạ, không dám nhìn vào sự thật.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Quế đã chia sẻ những tâm tư với con gái của mình. Cô cho biết, mình sinh con ra trong tâm trạng hạnh phúc và nóng lòng chào đón con ra đời. Con gái là tất cả những gì cô có, cũng là điều thiêng liêng mà cô muốn được "sống" tới cùng. 

"Giờ đây, trên bước đường này sẽ chỉ có con và mẹ. Bên cạnh sẽ chỉ có ông bà ngoại thôi, vì có ai đó không dám đối mặt vào sự thật. Có những con người không đáng làm người, sợ sự xuất hiện của con có mặt trên đời này. Sợ đến mức hèn hạ. Mẹ sẽ oán hận thay con. Mẹ con mình có nhiều ăn nhiều, có ít thì ăn ít. Ông trời có mắt con gái ạ. Gieo nhân nào gặp quả ấy. Ác giả ác báo", Hồng Quế viết.

16412074649988482_n

 

Với chân dài đất Hà Thành, cô vô cùng thương con gái, vì con gái cô xứng đáng được hạnh phúc. Hồng Quế hứa, cô sẽ tìm cho con một ngôi nhà có đầy đủ tình yêu thương, vì con cô đã quá thiếu thốn và tội nghiệp. Người đẹp cũng gửi lời xin lỗi con gái và bố mẹ ruột của mình. 

Đông đảo người thân và bạn bè, cộng đồng mạng đã động viên Hồng Quế sớm vượt qua những khó khăn trước mắt. Facebook-er Hằng Thu Hoàng bình luận: "Thôi cố lên em ạ. Cái gì không như í thì cố sửa, sửa mà không được thì đành bỏ, tìm thứ mới tốt và xứng đáng hơn. Chúc em luôn mạnh mẽ nhé. Bố mẹ dù sao cũng là người yêu thương em nhất, cứ yên tâm dựa vào bố mẹ và Cherry em ạ".

Tháng 10/2016, Hồng Quế hạ sinh con gái đầu lòng trong sự dị nghị của dư luận, khi mọi người đều tò mò cha của đứa trẻ là ai. Thế nhưng, người đẹp nhất quyết không tiết lộ danh tính của bố em bé.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.