Showbiz

Hồng Quế phản bác tin đồn mang bầu lần 2 với bạn trai mới

15/09/2019, 17:41

Hồng Quế chính thức lên tiếng trước tin đồn đang mang thai lần 2 sau khi công khai bạn trai mới.

img
Bức ảnh làm dấy lên tin đồn Hồng Quế mang bầu lần 2

Mới đây, người mẫu Hồng Quế vừa xuất hiện tại một show diễn thời trang. Người đẹp diện đầm đen, ôm sát cơ thể, để lộ vòng 2 lớn hơn bình thường. Nhiều khán giả đặt nghi vấn bà mẹ một con mang thai lần 2 sau khi công khai bạn trai mới.

Tuy nhiên, sau đó Hồng Quế đã lên tiếng, phủ nhận tin đồn thất thiệt: "Từ sáng tới giờ không biết bao nhiêu cuộc điện thoại. Em xin đính chính là em không mang bầu nhé. Chiếc váy làm mọi người hiểu nhầm rồi.... Giờ em còn nhiều công việc và dự định lắm ạ. Không có mang bầu gì hết à", cô viết.

img
Đoạn trò chuyện của Hồng Quế với bạn bè

Không chỉ lên tiếng phân trần nghi án mang thai lần hai, trong phần trò chuyện với bạn bè, chân dài 9x còn tiết lộ lý do khiến vòng bụng to hơn. "Bảo bao lần rồi tội thích ăn cho lắm vào", một người bạn tố cáo. Cô trả lời: "Đấy lại oan trái hôm qua ăn mỗi bắp ngô. Bình thường làm cả nồi lẩu thì còn như sắp sinh".

img
Hồng Quế và bạn trai hiện tại

Trước đó, hôm 30/8, trên trang cá nhân, Hồng Quế công khai hình ảnh bạn trai mới. Chân dài 25 tuổi chia sẻ cô và người yêu đang trong quá trình tìm hiểu. Cô hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại và muốn giữ cho riêng mình, nên không bật mí quá nhiều.

Năm 2016, giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hồng Quế khiến bao người ngỡ ngàng khi hé lộ thông tin mang bầu và sinh con - bé Cherry dù chưa từng mặc áo cô dâu. Sau đó, chân dài đình đám quyết định làm mẹ đơn thân đến nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.