Showbiz

Hồng Quế phủ nhận tin đồn mang thai với bạn nhảy Tây

30/04/2016, 11:31

Theo Hồng Quế, bạn nhảy người Tây Kristian Yordanov không có liên quan gì đến việc cô mang thai.

HQ1

Hồng Quế phủ nhận tin đồn cô mang thai với bạn nhảy người Tây

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Quế đã phủ nhận tin đồn cô có thai với bạn nhảy người tây Kristian Yordanov, người đã cùng cô tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Cô bức xúc: "Bạn nhảy của em thì liên quan gì tới chuyện tình cảm và đời sống riêng của em cơ chứ, mà anh chị làm bài rồi dán cho người ta cái mác "tác giả"?".

Không chỉ vậy, chân dài gốc Hà Thành còn cho biết, khi cô còn im lặng thì mọi người đừng tự đồn đoán và đưa ra câu trả lời. "Công việc của em không có nghĩa là dính líu tình cảm. Uy tín của cả một tập thể và chương trình bị các anh các chị làm hỏng đó ạ", cô viết.

HQ

Hồng Quế bức xúc khi bị đồn đoán về "tác giả" của thai nhi.

Trước đó, thông tin chân dài Hồng Quế khoe ảnh siêu âm thai nhi khiến nhiều người bất ngờ. Mặc dù chưa lên tiếng chia sẻ bất cứ điều gì, nhưng chính việc giữ im lặng và những dòng chia sẻ hạnh phúc của chân dài gốc Hà Thành khiếu nhiều người tin người đẹp này đang chuẩn bị làm mẹ.

Bên cạnh lời đồn cô mang bầu với bạn trai đại gia người Hà Nội, có không ít người lại đặt nghi vấn rằng vũ công Kristian Yordanov, bạn nhảy của cô trong cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016 mới chính là cha đứa bé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.