Xem - ăn - chơi

Hồng Vân khó chịu khi bị Trấn Thành "đá xéo" cân nặng

06/10/2017, 19:29

NSND Hồng Vân tỏ vẻ khó chịu khi liên tục bị đàn em "đá xéo" chuyện cân nặng.

hongvan

NSND Hồng Vân tỏ vẻ khó chịu khi liên tục bị đàn em "đá xéo" chuyện cân nặng.

Để chuẩn bị cho đêm thi “nhạc phim”, bộ ba giám khảo quyền lực của “Bước nhảy ngàn cân” gồm NSND Hồng Vân, Việt Hương, biên đạo John Huy Trần đã rủ nhau hóa thân thành những minh tinh điện ảnh với phục sức cổ điển. Nếu giám khảo Hồng Vân lạnh lùng với váy dạ hội dài cùng màu son tím thẫm huyền bí thì Việt Hương sở hữu mái tóc bồng ngang vai như 1 quý cô Anh quốc.

Trái ngược hoàn toàn với các đồng nghiệp, MC Trấn Thành bất ngờ xuất hiện với diện mạo nam sinh trung học đậm chất Hàn Quốc cùng tóc mái ngố trẻ trung.

Chưa bao giờ giám khảo Hồng Vân có thể ngồi yên để bình tĩnh chấm thi “Bước nhảy ngàn cân” vì MC Trấn Thành luôn tìm cơ hội để làm khó đàn chị. Ở những tuần trước, Trấn Thành liên tục chất vấn Hồng Vân về lời hứa giảm cân, cho rằng nữ giám khảo đã làm mất động lực tập thể dục và “đá xéo” cô đã giúp đỡ những gì cho các thí sinh.

Đáp trả lại đàn em, Hồng Vân hãnh diện tuyên bố mình đã giảm được 1 kg một cách hết sức tự hào. Tuy nhiên, con số đó vẫn không khiến Trấn Thành thỏa mãn. Nam MC đã rủ giám khảo Việt Hương để cùng mình trêu ghẹo NSND Hồng Vân. Xem các thí sinh chui hầm địa đạo, Việt Hương thẳng thừng bình luận: “Việt Hương và John Huy Trần chui vừa chứ chị Hồng Vân thì không” khi nghệ sĩ Hồng Vân đang miêu tả cảm giác đáng sợ khi vượt hầm địa đạo.

NSND Hồng Vân đã dùng kiến thức chuyên môn, yêu cầu Việt Hương nhớ lại bài học tưởng tượng mà bất kỳ diễn viên nào cũng được dạy tại trường sân khấu. Để giới thiệu tiết mục “Tây Du Ký”, MC Trấn Thành đã tự ý ví và phân các vai diễn của bộ phim này cho từng giám khảo. Với vẻ nhanh nhẹn và tràn đầy năng lượng, Việt Hương được đàn em cho rằng có nét hao hao giống Tề Thiên.

Đến lượt giám khảo Hồng Vân, Việt Hương nhanh chóng cản Trấn Thành hãy dừng lại trò phân vai này vì không muốn Hồng Vân chạnh lòng. Bắt được dụng ý của Trấn Thành, NSND Hồng Vân tức giận và quăng ánh nhìn đầy đe dọa đến nam MC. 

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành trêu trọc nghệ sĩ Hồng Vân về cân nặng. Nam MC từng khiến đàn chị tức tối khi liên tục nói về ngoại hình của chị so với các thí sinh khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.