Showbiz

Hồng Vân nổi nóng khi liên tục bị đàn em giễu cợt cân nặng

23/09/2017, 08:45

NSND Hồng Vân tỏ vẻ bực bội khi liên tục bị Trấn Thành, Việt Hương giễu nhại cân nặng của mình trên truyền hình.

f3

NSND Hồng Vân nóng giận khi liên tục bị Trấn Thành, Việt Hương giễu nhại cân nặng của mình trên truyền hình.

Chứng kiến sự khổ luyện của các thí sinh trong chương trình "Bước nhảy ngàn cân", NSND Hồng Vân thú nhận mình đã đánh mất toàn bộ sĩ diện để nhăn nhó, hồi hộp theo dõi những đau đớn của các thí sinh. Nữ nghệ sĩ hứa sẽ giảm 1,5 kg khi chương trình kết thúc. Kể từ khi ngồi ghế nóng đến nay, NSND Hồng Vân khoe đã xuống được... nửa kg.

Tại “Bước nhảy ngàn cân”, cân nặng của NSND Hồng Vân luôn là đề tài nóng để các nghệ sĩ cùng bình luận. MC Trấn Thành từng nhận xét: “Đứng kế nam vương như Tiến Đạt mới có động lực tập chứ đứng kế chị Vân thì... vẫn tập thôi ạ”. Lời giễu cợt của Trấn Thành khiến Hồng vân nổi giận và ném quạt ngay trước mặt khán giả. Thế nhưng, Trấn Thành vẫn không chừa và ví Hồng Vân là mực khi nữ giám khảo ngỏ ý muốn học múa đương đại thay vì nhảy hip hop.

Không chỉ Trấn Thành, Việt Hương cũng khiến Hồng Vân nổi giận khi tiết lộ số cân nặng và chen ngang lời mình. Khi nghe NSND Hồng Vân tự nhận mình có số cân ngang ngửa bà mẹ 1 con Thanh Huyền (76 kg), Việt Hương đã vạch trần số ký thật là hơn 100 kg. Không những thế, Việt Hương còn hứa khi bà mẹ 1 con Thanh Huyền có số đo 3 vòng giống mình 85-65-90, cô sẽ tặng áo đầm đến tận nhà thí sinh. Trấn Thành cũng khuyên NSND Hồng Vân “tỉnh lại đi chị Vân” khi nghe chị nhận định về số cân của mình. 

Dù vậy, tình cảm mà Việt Hương và Trấn Thành dành cho NSND Hồng Vân vẫn vô cùng tôn trọng. Trong tập 4, hình ảnh và giọng hát của NSND Hồng Vân qua nhạc phẩm “Em đi chùa Hương” cách đây hơn 20 năm sẽ được tái hiện. Nhìn lại dung nhan Hồng Vân, Trấn Thành trầm trồ: “Lúc còn ốm thì Hồng Vân nào thua Phạm Hương?”. Việt Hương cũng xuýt xoa thổ lộ mình rất mê Hồng Vân đóng vai bà chúa đảo. Vì thế, nếu thí sinh hóa thân thành Hồng Vân nhưng không duyên dáng bằng, Việt Hương sẽ trừ điểm thẳng tay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.