Xem - ăn - chơi

Hồng Vân, Trung Ruồi, Minh Tít tuyên chiến với hài nhảm dung tục

06/01/2018, 08:49

Ekip làm phim Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi, Minh Tít vừa bày tỏ quan điểm nói không với hài nhảm, sốc và sex.

trung_ruoi_minh_tit

Hồng Vân, Trung Ruồi, Minh Tít tuyên chiến với hài nhảm dung tục

Vừa qua ngày 5/1, ekip làm phim Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít đã có buổi ra mắt truyền thông, với sự tham gia của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ bên cạnh các diễn viên NSND Hồng Vân, Quang Thắng, Minh Tít, Trung Ruồi. 

Với việc kịch bản viết bởi gương mặt cứng cựa "Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng, lại được chỉ đạo bởi một đạo diễn điện ảnh - Đinh Tuấn Vũ (Cuộc đời của Yến, Chờ em đến ngày mai), đoàn làm phim tự tin tuyên bố phim sẽ có màu sắc đặc biệt. "Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít là bộ phim hài hành trình và sẽ khác hẳn với những bộ phim mà tôi từng thực hiện", đạo diễn Đinh Tuấn Vũ nhấn mạnh.

trung_ruoi_minh_tit

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ tự tin phim sẽ có màu sắc khác biệt

Đáng chú ý hơn, nam đạo diễn nhấn mạnh chất lượng nội dung: "Tiêu chí hàng đầu của chúng tôi đặt ra là hài sạch. Tôi và các diễn viên như NSND Hồng Vân, Minh Tít, Trung Ruồi đều đồng ý cương quyết nói không với những cảnh sốc, sex. Chúng tôi chứng tỏ rằng không phải cứ phim hài là nhảm". Theo đó, anh cho hay phim của anh sẽ đi theo xu hướng giải trí hiện đại, trẻ trung và có phong cách điện ảnh. Các tình huống hài sẽ có thể khiến khán giả "vừa khóc vừa cười".

Đội ngũ các diễn viên cũng chia sẻ Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít không phải bộ phim được dàn dựng công phu, tất cả đều có sự đầu tư dấn thân nhập vai nghiêm túc. NSND Hồng Vân cho hay chị phải vượt qua nỗi sợ cố hữu khi đóng các cảnh có côn trùng, bò sát. Minh Tít cũng vui vẻ thuật lại trải nghiệm khi đương đầu với đỉa vắt trên các phim trường Hoà Bình, Ba Vì.

trung_ruoi_minh_tit

Diễn viên Minh Tít và danh hài Quang Thắng trong buổi họp báo

Cuộc phiêu lưu của Trung Ruồi và Minh Tít sẽ ra mắt trong dịp Tết Nguyên Đán 2018, được phát sóng trên truyền hình, mạng xã hội và dưới hình thức đĩa DVD truyền thống. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.