Quốc tế

Hooligan Nga tiếp tục náo loạn EURO, 2 người Tây Ban Nha nhập viện

17/06/2016, 15:57
image

2 người khách du lịch Tây Ban Nha đã phải nhập viện do bị hooligan Nga tấn công.

hoolies-2-xlarge_transeejfkzjn7l6ae-gpvzzaz6llksv5

Các Hooligan của Nga tiếp tục các hành động gây rối tại EURO 2016.

Theo thông tin được đăng tải trên nhiều tờ báo Đức, 2 người khách du lịch mang quốc tịch Tây Ban Nha đi cùng một người phụ nữ ở Cologne đã phải nhập viện sau khi bị nhóm CĐV Nga quá khích tấn công.

Cảnh sát Đức cho biết, vụ việc diễn ra vào khoảng 19h tối qua (16/6) theo giờ địa phương. Theo đó, một nhóm Hooligan Nga gồm khoảng 5 thành viên (tuổi từ 26 đến 30) đã đánh đập dã mãn hai người khách du lịch Tây Ban Nha khiến họ phải nhập viện khẩn cấp. Một trong số hai nạn nhân hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Báo giới Đức còn cho biết, những CĐV quá khích người Nga nói rằng họ trên đang trên đường ra sân bay về nước chứ không phải chuẩn bị sang Pháp để cổ vũ cho đội nhà. Trước đó, các nhóm Hooligan Nga đã gây ra nhiều cuộc hỗn loạn ở Pháp khiến quốc gia này cũng như ban tổ chức EURO 2016 không khỏi lo ngại.

Ngay sau đó, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cũng đã có phản ứng mạnh mẽ khi đưa cảnh báo có thể cấm các CĐV Nga tới các sân vận động của Pháp xem EURO 2016 nếu họ tiếp tục gây rối

Tuy nhiên, khi lời cảnh báo đưa ra không được bao lâu thì các CĐV Nga quá khích lại tiếp tục gây ra nhiều vụ náo loạn và xô xát với CĐV cũng nhưng người dân các nước khác tại Pháp.

Xem thêm video Hooligan Nga tiếp tục tấn công CĐV Anh và Xứ Wales:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.