Điều tra

Họp báo thông tin vụ nổ súng tại nhà Bí thư Huyện ủy

31/12/2015, 10:39

Chiều nay 31/12, Công an tỉnh Long An họp báo thông tin chính thức vụ nổ súng tại nhà Bí thư Huyện ủy.

no-sung-nha-bi-thu-huyen-uy
Nhà của Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Út, nơi xảy ra vụ nổ súng đêm 30/12. (Ảnh: Tiền Phong)

Liên quan đến vụ nổ súng đêm 30/12 tại nhà Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Út (Đức Hòa, Long An), hiện Công an tỉnh Long An đang thụ lý điều tra, làm rõ vụ việc.

Công an tỉnh Long An cũng đang trích xuất dữ liệu camera an ninh trong nhà ông Út để truy tìm thủ phạm. Ông Út cho biết đây là vụ trộm chứ không phải cướp.

Theo trình báo của ông Út, vụ việc xảy ra vào khoảng 1h sáng này 30/12. Hai người trong nhóm trộm ở ngoài canh, người còn lại người đột nhập vào nhà qua cửa thông gió ở nhà vệ sinh.

Khi gia đình ông Út phát hiện trộm và đuổi theo ra sân thì 2 người ở ngoài nổ súng để giải cứu đồng bọn khiến Lê Ngọc Tâm (con ông Út) bị thương.

Được biết, nhóm trộm nói trên sau khi gây án đã lên ô tô bỏ trốn về hướng thị trấn Hậu Nghĩa (Đức Hòa, Long An). Do trời tối nên không ai thấy rõ biển số xe.

Nguồn tin từ Công lý cho hay, đối tượng đột nhập nhà ông Út đã lấy một số nữ trang bằng vàng 18k có trọng lượng 10 chỉ và 1,7 triệu đồng tiền mặt.

Trao đổi với PV Tiền Phong, ông Út cho biết, cách đây khoảng vài tháng, nhà ông này cũng bị trộm đột nhập.

Ngoài ra, hàng xóm nhà ông Út cho biết, gia đình Bí thư Huyện ủy có một trang trại bò. Cách đây vài ngày, ông Út đã bán số bò được hơn 1 tỷ đồng. Có thể nhóm trộm biết rõ gia đình nạn nhân vừa có một khoản tiền lớn nên đã ra tay.

Theo Pháp luật TP. HCM, chiều nay (31/12), Công an tỉnh Long An sẽ họp báo thông tin chính thức về vụ nổ súng tại nhà Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Út.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.