Trong nước

Họp báo trước trận đấu đầu tiên giải Toyota Mekong Club Championship 2017

08/12/2017, 16:11

Ban Tổ chức Giải bóng đá Toyota Mekong Cup đã tổ chức họp báo trước trận đấu Sanna Khánh Hòa và Boeung Ket FC.

IMG_0386

Sáng 8/12, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Giải bóng đá Toyota Mekong Cup đã tổ chức họp báo trước trận đấu Sanna Khánh Hòa (Việt Nam) và Boeung Ket FC (Campuchia). 

Sáng nay 8/12, Buổi họp báo trước trận Việt Nam – Campuchia đã diễn ra tại KS Crowne Plaza, Mỹ Đình, Hà Nội, buổi họp báo do Ban Tổ chức Giải bóng đá Toyota Mekong Cup thực hiện.

Đây là giải đấu được tổ chức thường niên và dành cho các CLB vô địch của các quốc gia khu vực sông Mekong. Mùa giải năm nay có sự tham gia của 4 CLB gồm: Lao Toyota FC (Lào), Boeung Ket FC (Campuchia), SCG Muangthong United FC (Thái Lan) và Sanna Khánh Hòa (Việt Nam).

Trận đầu tiên (lượt đi) giữa Sanna Khánh Hòa (Việt Nam) và Boeung Ket FC - đại diện của Giải vô địch quốc gia Metfone Cambodia League (Cam-pu-chia) sẽ diễn ra tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội vào 17h30 chiều mai - thứ 7 ngày 09/12/2017.

Trong buổi họp báo, HLV Võ Đình Tân – đại diện của CLB Sanna Khánh Hòa đã thể hiện rất rõ quyết tâm hướng tới Giải Bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) lần thứ 4 với tư cách là đại diện của Việt Nam, cùng với 3 CLB bóng đá đại diện các Quốc gia Lào, Campuchia và Thái Lan, diễn ra từ 9/12/2017 đến 06/01/2018. 

IMG_0392

 HLV Trưởng của 2 đội thể hiện sự đoàn kết và quyết tâm.

Phát biểu tại buổi họp báo, HLV Võ Đình Tân (Sanna Khánh Hòa) chia sẻ: “Đây là giải đấu có chất lượng, quy tụ nhiều đội bóng mạnh của khu vực. Do đó, chúng tôi xác định khi tham dự giải đấu là đại diện cho màu cờ sắc áo, đại diện cho quốc gia đấu với các đội hàng đầu khu vực. Tại giải năm nay, các đội đều là các nhà vô địch, những đội bóng rất mạnh trong khu vực nên chúng tôi xác định sẽ không dễ dàng, nhưng với sự chuẩn bị tốt, cùng những lợi thế về sân bãi, khán giả, chúng tôi hy vọng sẽ có một khởi đầu tốt”.

Một chiến thắng trên sân nhà vào chiều ngày 9/12 sẽ giúp S.Khánh Hòa của HLV Võ Đình Tân có những lợi thế nhất định khi bước vào trận đấu lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 13/12 trên đất Campuchia. Đội giành chiến thắng ở cặp đấu này sẽ gặp Lao Toyota FC - đại diện của Lào tại vòng bán kết diễn ra vào ngày 17/12.

2_184938

Lịch thi đấu.

Giải bóng đá Toyota Mekong Club Championship (TMCC) lần đầu tiên được tổ chức năm 2014. Ở năm này, đại diện của bóng đá Việt Nam là B.Bình Dương đã giành chức vô địch. Tuy nhiên, trong 2 năm liên tiếp gần đây, đại diện của Thái Lan là Buriram United đã giành chức vô địch giải đấu. Với việc là đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu năm nay, S.Khánh Hòa của HLV Võ Đình Tân được kỳ vọng sẽ mang Cúp trở lại Việt Nam.

Vô địch tại Mekong Cup 2017 sẽ nhận được mức thưởng cúp và 75.000 USD tiền thưởng (khoảng 1,7 tỷ đồng); giải nhì nhận được 50.000 USD, vị trí thứ ba và tư lần lượt 30.000  USD và 10.000 USD. Cầu thủ xuất sắc nhất (giải đấu) được 3.000 USD, cầu thủ xuất sắc (trận đấu) được 1.000 USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.