Showbiz

"Hợp đồng tình ái" của Phương Nga: Kỳ Duyên lên tiếng

25/09/2016, 18:25

MC Kỳ Duyên lên tiếng xung quanh "hợp đồng tình ái" được cho là giữa đại gia Cao Toàn Mỹ và Phương Nga.

mc ky duyen

MC Kỳ Duyên lên tiếng xung quanh "hợp đồng tình ái" được cho là giữa đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

MC Kỳ Duyên lên tiếng xung quanh "hợp đồng tình ái" đang gây xôn xao của đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

MC Kỳ Duyên viết:

"Mọi người sửng sốt về hợp đồng tình dục giữa một đại gia (có lẽ là fan cuồng của "Fifty Shades of Grey") và một hoa hậu. Cả hai đều bị lên án. Tôi không có ý kiến gì về chuyện riêng tư của hai người nhưng nhân chuyện này tôi chợt nghĩ tới... hợp đồng hôn nhân?

- Anh và tôi hứa không nhìn hoặc nghĩ đến người khác, không quan hệ tình dục với ai khác.

- Anh và tôi đều có quyền đòi hỏi sự quan hệ tình dục với nhau bất cứ lúc nào - thời hạn hợp đồng suốt đời.

- Giá trị hợp đồng là nửa số tiền anh làm và tôi làm.

Nghe hơi quen quen... hợp đồng hôn nhân khác ở một điểm chính là chúng ta hứa sẽ yêu nhau (thật sự có yêu hay không chỉ mình ta biết thôi). Nhưng ngược lại nếu vi phạm hợp đồng hôn nhân thì không chỉ mất mấy tỷ mà còn mất nửa gia tài, nhà cửa, xe cộ, con cái, trí óc và tinh thần!

Trước đó, ngày 21/9,TAND TP. HCM mở phiên sơ thẩm xét xử vụ án Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, Hà Nội, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Người tố cáo là ông Cao Toàn Mỹ (39 tuổi, ngụ quận 7, TP. HCM), bị Nga và Dung chiếm đoạt với số tiền 16,5 tỉ đồng thông qua hình thức lừa mua bán nhà.

Bất ngờ tại phiên tòa,Hoa hậu Phương Nga thừa nhận rằng giữa bị cáo và bị hại có "Hợp đồng tình cảm" trị giá 16,5 tỷ đồng.

Theo đó, hoa hậu sẽ được nhận 16,5 tỉ đồng, đổi lại hai bên duy trì mối quan hệ trong bảy năm. Hiện chỉ có một bản hợp đồng duy nhất do ông Mỹ giữ. Hai người trong thời gian đó có viết email trao đổi với nhau nhiều về điều này. Về nội dung thỏa thuận, Phương Nga khai chi tiết về thời gian, địa điểm trong tuần ông Mỹ sẽ ghé căn hộ của cô tại quận 2, TP.HCM để… nghỉ ngơi.

Ngay sau đó vào 22/9, trên mạng xã hội lan truyền những bản ảnh chụp các thư điện tử có nội dung trao đổi tình-tiền giữa một người phụ nữ tên Nga và một người tên Garry Cao (email my.caotoan@gmail.com).

Nội dung thể hiện sự kỳ kèo tiền bạc, các sở thích tình dục “đặc biệt” của Garry Cao. Một "hợp đồng tình ái" đã được nhắc đến, đó là “làm vợ 2” trong bảy năm, số tiền "10t" (có thể là 10 tỉ đồng - PV). Trong thời gian này, Phương Nga không được yêu người khác, không được đóng phim có cảnh nóng... Một số điều khoản để đi đến thống nhất về bản “hợp đồng tình ái” cũng đã được nêu trong email.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.