Giao thông

Hợp long cầu La Ngà trên QL20

20/01/2015, 07:26

Cầu La Ngà đã chính thức hợp long và sẽ được thông xe vào đầu tháng 2/2015

Chiều 18/1, cầu La Ngà trên tuyến QL20 đã được hợp long, các nhà thầu đang tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công để thông xe cây cầu này vào đầu tháng 2/2015.

Ông Nguyễn Bá Hồng- Chỉ huy trưởng thi công cầu La Ngà cho biết sau khi hợp long cầu La Ngà, đơn vi thi công sẽ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công làm việc 3 ca/ngày để gấp rút thi công các hạng mục còn lại. Dự kiến cuối tháng 1 sẽ thảm bê tông mặt cầu và có thể thông xe.

caulanga1
Cầu La Ngà sẽ được thông xe vào đầu tháng 2/1015

Đối với phần đường dẫn cầu La Ngà hướng hướng về Dầu Giây (tỉnh Đồng Nai) do vẫn còn “kẹt” mặt bằng nên cũng gây khó khăn cho công tác thi công. Vì vậy khi thông xe nhiều khả năng phải dùng đường tạm, tránh đoạn chưa có mặt bằng sau đó sẽ tiếp tục thi công phần đường dẫn phía bờ hướng về ngã tư Dầu Giây khi được giao mặt bằng.

Cầu La Ngà mới nằm trên QL20 bắc ngang sông La Ngà sau khi hoàn thành sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thông hai tỉnh Lâm Đồng và Đồng Nai. Cầu được thiết kế vĩnh cửu có chiều dài 330m, có tải trọng HL93. Tổng kinh phí cho gói thầu này khoảng 180 tỷ đồng.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.