Hạ tầng

Hợp long cầu Phước Lộc, kết nối phía Nam TP.HCM

12/10/2020, 10:37

Cầu Phước Lộc hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông trên địa bàn huyện Nhà Bè nói riêng và khu vực phía nam TP nói chung.

img
Hợp long cầu Phước Lộc, huyện Nhà Bè

Ngày 12/10, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông phối hợp với UBND huyện Nhà Bè, Sở GTVT TP.HCM tổ chức lễ hợp long cầu Phước Lộc (nối hai xã Phước Kiển và Phước Lộc, huyện Nhà Bè).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Hoan, Phó chủ tịch UBND TP.HCM, cho rằng, cây cầu này rất có ý nghĩa với người dân, kết nối giao thông hai xã Phước Kiển và Phước Lộc huyện Nhà Bè góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

img
Cầu Phước Lộc gồm 13 nhịp bê tông cốt thép dự kiến thông xe cuối năm 2020

Ông Hoàng Tùng, Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè, TP.HCM cho hay, trong thời gian vừa qua sự phối hợp tốt giữa chủ đầu tư và người dân, UBND huyện đã giúp cầu Phước Lộc đảm bảo tiến độ hợp long cầu.

Ông Nguyễn Vĩnh Ninh, Phó Giám đốc Ban quản lý đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM cho biết, đây là một trong các dự án giao thông trọng điểm của TP nhằm cải thiện tình trạng giao thông, từng bước hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông trên địa bàn huyện Nhà Bè nói riêng và khu vực phía nam TP nói chung.

img
Cầu Phước Lộc hiện hữu dài 72m, rộng 2,9m hiện đã xuống cấp. Ảnh: Đỗ Loan

Theo ông Ninh, cầu này sẽ phục vụ nhu cầu đi lại của bà con trong tháng 12/2020 và hoàn thành toàn bộ công trình trước Tết Nguyên đán Tân Sửu (tháng 2/2021).

Cầu Phước Lộc ở xã Phước Kiển và xã Phước Lộc, huyện Nhà Bè dài 386m, tổng mức đầu tư 405 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.