Xã hội

Hộp quà phát nổ tại quán nước chung cư Linh Đàm, nhiều người bị thương

07/09/2019, 11:13

Người đàn ông ngồi tại quán trà đá chung cư Linh Đàm, Hà Nội mở hộp quà, thì bất ngờ một tiếng nổ lớn phát ra, khiến nhiều người bị thương.

img
Người đàn ông mở hộp quà bị thương, nằm ở sân chung cư

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng ngày 7/9, nhiều người dân sống tại khu chung cư HH Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội nghe thấy tiếng nổ rất lớn ở khu vực sân ngay sát toà nhà HH3A.

Khi mọi người chạy đến khu vực phát ra tiếng nổ thì thấy một người đàn ông trung tuổi bị thương nằm sõng soài trên mặt đất, một người đàn ông khác bị vật cứng từ hộp quà bắn vào cổ, chảy khá nhiều máu. Có hai thanh niên nữa cũng chảy máu ở chân tay, bị thương.

Trao đổi với PV, anh H., một nhân chứng kể, vào thời điểm trên, anh H. cùng một số người đang ngồi uống trà đá ở dưới sân chung cư toà nhà HH3A thì có một người đàn ông - cũng là khách ngồi uống trà đá mở một hộp quà.

img
Nhiều người dân đứng xem đông tại khu vực xảy ra tiếng nổ lớn

Khi người đàn ông vừa mở hộp quà, bất ngờ một tiếng nổ lớn vang lên, mảnh cứng từ trong hộp quà bắn vào người đàn ông mở hộp quà và vài người ngồi xung quanh.

“Tiếng nổ rất to kèm với mùi khét bốc ra. Tôi thấy người mở hộp quà bị chảy máu đầu, hai người ngồi gần đó chảy máu tay vội chạy ra ngoài. Còn có thêm một người đàn ông đang uống nước ngay cạnh cũng bị mảnh cứng từ hộp quà bắn vào cổ chảy nhiều máu”, anh H. kể lại.

Sau sự việc, người dân đã nhanh chóng đưa người đàn ông mở hộp quà và người đàn ông bị thương ở cổ đi bệnh viện cấp cứu. Còn hai thanh niên bị thương tự bắt xe đi cấp cứu, hiện người dân vẫn chưa xác định họ đã đi đâu.

Hiện lực lượng công an phường đang có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc và danh tính những người bị thương. Được biết, lực lượng công an cũng phát hiện một vật nhỏ giống kíp nổ cách hiện trường vụ nổ không xa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.