An ninh hình sự

Hot girl 9X điều hành đường dây buôn thuốc lắc tại Nha Trang

28/06/2019, 17:43

Ngày 28/6, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra, làm rõ đường dây chuyên cung cấp thuốc lắc.

img
Đối tượng Nguyễn Thị Phương Linh

2 đối tượng bị tạm giữ gồm: Nguyễn Thị Phương Linh (SN 1999, ngụ thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) và Lê Thanh Long (SN 1988, ngụ TP Nha Trang).

Sau một thời gian theo dõi, chiều hôm qua (27/6), Võ Thành Nhân (SN 1993, quê ở thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) đến một nhà xe tuyến Nha Trang – TP HCM để nhận hàng thì bất ngờ các mũi trinh sát của Công an TP Nha Trang ập vào khống chế. Kiểm tra bên trong gói hàng, các trinh sát phát hiện có 100 viên thuốc lắc hình tròn, màu xanh được để trong một túi nylon.

Làm việc với Nhân, thanh niên này khai làm việc cho cặp đôi Linh - Long và được điều đi lấy thuốc lắc được gửi về từ TP HCM.

Đến 19h30 cùng ngày, tại khu đô thị Hà Quang 2, phường Phước Hải (TP Nha Trang), các trinh sát đã bắt giữ Linh đang đi xe máy cùng người tình.

Khám xét căn hộ của Linh đang thuê, lực lượng chức năng phát hiện thêm một số chất nghi ma túy tổng hợp.

Tại cơ quan công an, Linh thừa nhận ngày 26/6 đã cùng Long chuyển khoản 20 triệu đồng mua 100 viên thuốc lắc từ một phụ nữ ở TP HCM rồi người này chuyển hàng của các hãng xe khách đường dài ra Nha Trang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.