An ninh hình sự

Hot girl buôn ma túy, quay xe chạy tốc độ gần 100km/h khi thấy cảnh sát

07/06/2021, 11:33

Bị cảnh sát phát hiện khi đang giao ma túy cho khách, Linh quay xe phóng bạt mạng gần 100km/h nhưng vẫn bị tóm gọn.

img

Đối tượng Lê Thị Thảo Linh tại cơ quan công an

Ngày 7/6, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ đường dây mua bán ma túy do Lê Thị Thảo Linh (22 tuổi, trú quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) điều hành.

Theo điều tra, Linh là quản lý tiệm rửa xe máy của gia đình. Võ Văn Hoàng (23 tuổi) và Hồ Viết Dinh (24 tuổi, cùng trú huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) là nhân viên rửa xe của Linh.

Để có tiền tiêu xài, Linh mua ma túy từ một đầu mối để phân phối lại. Linh thuê Hoàng làm người vận chuyển, trả công theo ngày. Số ma túy mua về, Linh cất giấu tại nhà trọ của Hoàng (đường Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu).

Tối 2/6, Linh nhận ma túy từ Hoàng rồi đi giao cho khách theo đơn hẹn tại đường 30/4 (quận Hải Châu) thì bị Cảnh sát phòng chống ma túy Công an quận Hải Châu phát hiện. Thấy Cảnh sát, Linh quay xe bỏ chạy với tốc độ gần 100km/giờ nhưng không thoát.

Cùng thời điểm, Hoàng quay về phòng trọ nhờ Dinh (ở chung phòng trọ) lấy hàng ra giúp. Khi Dinh vừa giao ma túy cho Hoàng thì các trinh sát ập vào bắt giữ.

Tại nơi ở của Dinh và Hoàng, lực lượng thu giữ 20 viên thuốc lắc và 14 gói ma túy lớn nhỏ, các dụng cụ để phân chia ma túy như cân tiểu ly, bao nilong, dụng cụ sử dụng ma tuý.

Qua test nhanh, tất cả các đối tượng đều dương tính với ma tuý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.