Hậu trường sao

Hot girl đình đám đang tìm hiểu Tiến Linh là ai?

03/03/2020, 15:13

Nữ diễn viên Hồng Loan vừa xác nhận chuyện đang tìm hiểu cầu thủ Nguyễn Tiến Linh.

img
Hồng Loan thừa nhận đang tìm hiểu Tiến Linh

Mới đây, thông tin nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan hẹn hò cầu thủ Tiến Linh gây xôn xao trên khắp mạng xã hội. Trước đó, cầu thủ 23 tuổi không ít lần tương tác trên trang cá nhân của nữ diễn viên "Tiệm ăn dì ghẻ".

Trước những đồn đoán, Hồng Loan thừa nhận cô và cầu thủ sinh năm 1997 đang tìm hiểu nhau. Nữ diễn viên cho biết Tiến Linh chủ động kết bạn và nhắn tin cho cô từ trước Tết nguyên đán.

img
Hồng Loan và Tiến Linh nhiều lần bị bắt gặp đang hẹn hò

“Tôi thấy Linh dễ thương, hiền lành, thật thà, có sao nói vậy và ga lăng. Bạn ấy có tính cách vui vẻ, hài hước và hay đùa cho tôi vui. Bình thường thì nhí nhố nhưng lúc cần rất biết suy nghĩ và trưởng thành”, Hồng Loan tâm sự với Zing.vn.

Lớn hơn Tiến Linh 3 tuổi nhưng Huỳnh Hồng Loan cho biết cô được anh chăm như em bé. Mỗi lần đi ăn chung, chàng tiền đạo xung phong đút cho Loan khiến cô ngại ngùng.

Trong khi đó, Tiến Linh thừa nhận anh có thiện cảm với Hồng Loan, nhưng mối quan hệ của cả hai chưa phải là yêu. Anh cho biết mình cần thời gian tìm hiểu, đi chơi với Hồng Loan nhiều hơn.

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994, cô được chú ý sau khi xuất hiện trong MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP.

Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình xinh xắn và là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình. Gần đây, cô góp mặt trong nhiều dự án phim như "Tiệm ăn dì ghẻ", "Mạc gia ký", "Cung đường tội lỗi", "Mắt nai",…

img
Hồng Loan sở hữu gương mặt thánh thiện, vóc dáng cân đối
img
img
img
img
img
img

Không khí bóng đá sôi sục tại quê hương tuyển thủ Tiến Linh, Việt Hưng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.