Showbiz

Hot girl sở hữu tài sản 50 tỷ gây tranh cãi vì câu hỏi "dung tục" phản cảm

12/02/2020, 10:14

MC Sam trong chương trình "Trí khôn ta đây" bất ngờ vướng phải chỉ trích vì câu hỏi có phần nhạy cảm, dung tục.

img
Sam gây tranh cãi vì câu hỏi có phần nhạy cảm trên sóng truyền hình

Chương trình “Trí khôn ta đây” tập 6 vừa lên sóng có hai khách mời là Phạm Hy và Tôn Tuấn Kiệt dưới sự dẫn dắt của MC Sam. Theo luật chơi, khách mời sẽ lần lượt trả lời 10 câu hỏi mà chương trình đưa ra, nếu đúng sẽ nhận được số tiền thưởng tương đương, nếu sai phải nhận hình phạt là bị đẩy xuống ao.

Tuy nhiên, đến câu hỏi thứ 5, MC Sam tỏ ra lúng túng và dặn dò khách mời rằng: "Câu hỏi này suy nghĩ gần gũi thôi nha" và hỏi: "Cái gì nằm giữa hai chân của người đàn ông?". Khách mời đã trả lời "cái đáy quần" cho câu hỏi mẹo này. Đáp án đúng được đưa ra là “hai mắt cá chân”.

Ngay sau khi phát sóng, nữ MC sở hữu 50 tỷ đồng bất ngờ vướng phải chỉ trích dữ dội khi đọc câu hỏi trên. Theo đó, không ít người cho rằng câu hỏi trên có phần nhạy cảm, thậm chí là dung tục, không phù hợp trong các chương trình gameshow.

Không những vậy, MC Sam của chương trình cũng bị nhiều người “ném đá” vì phần phân bua trong câu hỏi số 5 với hai khách mời nhưng các fans của MC này cho rằng cô không có lỗi vì cô chỉ có nghĩa vụ đọc đúng câu hỏi và tôn trọng nội dung kịch bản của nhà sản xuất; do đó, phần lỗi thuộc về trách nhiệm của ban biên tập và bộ phận kiểm duyệt trước chương trình..

img
Hai khách mời tham gia chương trình

Về phía chương trình cũng bị "ném đá" dữ dội. không ít nghĩ sẽ có suy nghĩ lệch lạc khi nghe câu hỏi và việc đưa những câu hỏi mẹo mang tính nhạy cảm lên các chương trình gameshow là không phù hợp. Nhiều ý kiến cho rằng, không ít người sẽ có suy nghĩ lệch lạc khi nghe câu hỏi và việc đưa những câu hỏi mẹo mang tính nhạy cảm lên các chương trình gameshow là không phù hợp. Một số cũng để lại bình luận, đưa ra đáp án khác cho câu hỏi này là "đầu gối".

Đây không phải lần đầu gameshow truyền hình gặp phải chỉ trích của khán giả vì đưa nội dung được cho là dung tục, phản cảm. Trước đó, các gameshow như “Ngôi sao tình yêu”, “Come out - Bước ra ánh sáng”, “Date & Kiss” (Hẹn và Hôn),… từng bị lên án vì đưa ra thử thách hay câu hỏi không phù hợp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.