Showbiz

Hot girl tố học trò Hà Hồ bội tình, chạy theo nữ đại gia

03/04/2015, 14:00

Bùi Caroon liên tục dính nghi án tình cảm tay ba với nữ đại gia hơn anh nhiều tuổi và hot girl.

Untitled-2
"Bản sao Ngọc Trinh" liên tục liên tiếng về chuyện tình tay ba ủa Bùi Caroon

Bùi Caroon được biết đến là học trò của Hồ Ngọc Hà trong cuộc thi "Giọng hát Việt 2013". Ở những vòng đầu, Hồ Ngọc Hà từng tranh giành quyết liệt với các huấn luyện viên khác để có Caroon trong đội của mình, nhưng nam ca sĩ này không được may mắn nên đã sớm dừng bước.

Tuy nhiên, thời gian vừa qua nam ca sĩ Bùi Caroon đang khiến dư luận xôn xao vì liên tục dính nghi án tình cảm tay ba với nữ đại gia hơn anh nhiều tuổi và hot girl An An.

Theo đó, sau khi loạt ảnh Bùi Caroon cùng một nữ doanh nhân lớn tuổi tình tứ lái xế hộp đi mua sắm tại một trung tâm thương mại lớn tại quận 7 xuất hiện trên mạng xã hội thì một hot girl có ngoại hình khá giống Ngọc Trinh đã công khai bày tỏ thái độ ghen tuông và bất bình với "người tình" của Bùi Caroon trên trang cá nhân, đẩy sóng gió dư luận lên cao hơn.

received_746634192116510.
Bùi Caroon thường xuyên bị bắt gặp khi đang "cặp kè" cùng nữ đại gia bí ẩn.

Liên lạc với hot girl An An, được biết cô là một PG và bán hàng trên mạng, thỉnh thoảng có tham gia làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo, MV tại Vũng Tàu. An An cũng chính là người được quản lý của Bùi Caroon chọn vào vai cô gái phụ tình trong MV Cảm ơn em mới được nam ca sĩ phát hành online dịp Valentine vừa qua.

Trong thời gian làm việc chung, cô và Bùi Caroon đã nảy sinh tình cảm trên mức bạn bè, đồng nghiệp. Hai người từng có thời gian hẹn hò thân mật. Nhưng Bùi Caroon muốn cô giữ kín mọi việc.

Tuy nhiên, mới đây An An lại bất ngờ lên tiếng về những khuất tất phía sau chuyện tình tay ba của Bùi Caroon.

An An chia sẻ: "Gần đây tôi và anh ta hay xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Mới vừa rồi bên công ty anh ta mà cụ thể là chị người tình kia làm chủ, đã thông báo ngưng hợp tác cùng tôi mà không đưa ra nguyên do hợp lý. Sau đó anh ta cũng đề nghị dừng mối quan hệ chúng tôi lại. Tôi thấy rất sốc. Cố liên lạc thì họ từ chối trả lời. Cuối cùng anh ta hẹn tôi ra để giải thích mọi chuyện. Nhưng tôi chờ từ chiều đến đêm, máy anh ta vẫn ngoài vùng phủ sóng. Khuya anh ta mới nhắn tin nói bận đột xuất. Rồi anh ta nói tốt nhất chúng tôi đừng gặp nhau nữa. Tôi cũng nín nhịn cho qua. Rồi sau này mới biết anh ta không đến gặp tôi vì bận rộn hẹn hò người khác. Tôi vô cùng thất vọng."

Hot girl này còn tiết lộ mình đã từng bị "người tình lớn tuổi" cũng là chủ công ty giải trí đang đầu tư cho Bùi Caroon đã đe dọa cô.

An An cũng thẳng thắn phủ nhận những thông tin cho rằng cô đang cố ý làm to chuyện để được nổi tiếng. Hot girl thẳng thắn cho biết: "Có tốt lành gì sao mà ham. Nổi tiếng kiểu này chắc chẳng ai thích. Tôi làm lớn chuyện vì tính tôi trắng đen minh bạch. Chứ không phải vì giành giật tình yêu, hay mê cái vai diễn nhỏ xíu trong phim ngắn của công ty họ sản xuất sắp tới đâu. Tôi cũng chẳng cần vụ này để nổi tiếng".

screenshot_2015-03-24-16-41-37-1624
Hot girl An An tung bằng chứng tình cảm của mình với Bùi Caroon

Về Bùi Caroon - dù mang đến cho cô nhiều nỗi buồn nhưng An An cho rằng nam ca sĩ cũng chỉ là nạn nhân.

"Suy cho cùng thì tội nghiệp thật. Anh ta có gọi cho tôi và đề nghị tôi "đừng gây sự nữa" vì anh ta sắp ra sản phẩm, MV mới gì đó. Nghe nói đầu tư công phu. Anh ta không muốn bị ảnh hưởng, rồi mọi người nói anh ta cố tình dùng scandal để PR này nọ. Nhưng giờ đó không phải việc của tôi, còn liên quan gì nữa đâu. Có khó cứ để người tình anh ta lo" - An An cho biết.

Hot girl này cũng tiết lộ cô đang giữ những bằng chứng "nhạy cảm" giữa bùi Caroon và người tình đại gia và sẽ chờ đến khi thuận tiện để công bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.