Pháp luật

"Hot girl" Trâm Anh bị bắt vì mua bán thuốc lắc

01/10/2014, 15:57

Chỉ vì tham tiền vênh của việc mua đi bán lại thuốc lắc, "người đẹp chuyển giới Trâm Anh đã bị công an phường Cầu Dền bắt quả tang khi đang mang 10 viên ma tuý tổng hợp giao cho khách.

Nguyễn Văn Hiếu tại cơ quan công an
Nguyễn Văn Hiếu tại cơ quan công an

Như Vietnamnet đưa tin, công an phường Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội vừa chuyển hồ sơ của Nguyễn Văn Hiếu đến Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào khoảng 0h30" ngày 29/9, tại khu vực trước cửa nhà số 223 Bạch Mai, Công an phường Cầu Dền phát hiện Nguyễn Văn Hiếu (SN 1993 ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội) và Nguyễn Hữu Đạt (SN 1995, ở xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội) mang theo 1 túi nilon, chứa 10 viên ma túy tổng hợp, có tổng trọng lượng 2,595 gam.

Hiếu khai nhận, được một người tên Dũng (hiện chưa xác định được nhân thân) gọi điện nhờ mua hộ 10 viên thuốc lắc.

Hiếu đồng ý và điện thoại cho một người tên Tuấn (hiện chưa xác định được nhân thân), đặt mua 10 viên ma túy tổng hợp giá 2 triệu đồng để bán lại với giá 2,5 triệu đồng.

Mua được ma túy, Hiếu dùng xe đạp điện chở Nguyễn Hữu Đạt đi “giao hàng” thì bị tóm.

Một tuần trước, Hiếu cũng đã mua 10 viên “thuốc lắc” của người đàn ông tên Tuấn để bán lại, kiếm lời 500.000 đồng.

nn
Đầu năm 2014, Hiếu được phẫu thuật hoàn chỉnh với gương mặt xinh đẹp và lấy nghệ danh Trâm Anh để lấn sân showbiz.

Trước đó, năm 2010, Hiếu tham gia thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol. Tuy cuộc thi Vietnam Idol, anh ta chỉ lọt qua vòng sơ khảo. Tuy nhiên, sau cuộc thi Hiếu được một trung tâm thẩm mỹ đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới cho Hiếu với chi phí hơn một tỷ đồng. Theo hợp đồng, sau khi phẫu thuật, Hiếu trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện này trong vòng thời gian 5 năm, theo Ngôi sao.

Đầu năm 2014, Hiếu được phẫu thuật hoàn chỉnh với gương mặt xinh đẹp. Hiếu lấy nghệ danh Trâm Anh để lấn sân showbiz. Trâm Anh dần trở thành nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Facebook “Trâm Anh” của Hiếu có hàng chục nghìn fan.

Tuy nhiên, theo hợp đồng đã ký kết, Hiếu phải xóa tất cả những hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ đăng trên facebook cá nhân, bàn giao cho nhà tài trợ quản lý, sử dụng. Hiếu cũng không được tự ý đăng ảnh, status trên facebook. Muốn đăng nội dung gì, phải được nhà tài trợ kiểm duyệt và thông qua.

Trâm Anh tâm sự, nhà tài trợ chỉ lo việc phẫu thuật chuyển giới với mục đích quảng cáo, còn cô phải tự lo cuộc sống của mình. Trên các trang báo mạng, hotgirl Trâm Anh ăn diện, vận những bộ đồ thời trang xuống phố, đi shopping chỉ là cuộc sống ảo. Cuộc sống thật của Trâm Anh vẫn diễn ra hàng đêm nơi các vũ trường, quán bar, nơi "hotgirl" chuyển giới phải trình diễn những vũ đạo bốc lửa để kiếm tiền mua thuốc tiêm hoóc-môn, giữ cơ thể nuột nà.

Cũng vì muốn có tiền để trang trải cuộc sống, Trâm Anh đã vướng lao lý khi mua bán thuốc lắc.

P.Vy (tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.