Showbiz

"Hot girl trứng rán" nói gì sau khi ngã sõng soài trên sàn catwalk?

27/12/2020, 14:23
image

Sau cú ngã sõng soài trên sàn catwalk, "hot girl trứng rán" Thanh Tâm đã có phát ngôn đầu tiên.

img

Hot girl Trần Thanh Tâm lần đầu lấn sân với vai trò người mẫu

Mới đây, hot girl Trần Thanh Tâm thu hút sự chú ý khi lần đầu xuất hiện trên sàn catwalk trong BST của NTK Hà Nhật Tiến. Tuy nhiên, lần đầu chào sân với tư cách người mẫu, Thanh Tâm khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao với sự cố đáng tiếc trên sàn diễn.

Cụ thể, vừa lộ diện trên đường catwalk, nàng hot girl đã có cú ngã đo sàn khi không làm chủ được trên đôi giày cao gót. Ngay kịp thời, cô lấy lại bình tĩnh và thần sắc để hoàn thành phần trình diễn.

img

img

img

Thanh Tâm được người mẫu Lương Gia Huy "cứu nguy" trên sàn diễn

Nhận thấy khả năng nàng hot girl nổi tiếng với câu nói "trứng rán, cần mỡ, bắp cần bơ" vẫn còn đau sau cú ngã, Lương Gia Huy bất ngờ bế bổng cô lên, bình thản diễn tiếp. Với cơ thể lực lưỡng và cơ bắp, Lương Gia Huy đã vác Trần Thanh Tâm trên vai đi những bước đầy tự tin, uy lực.

Tuy nhiên, có khán giả lại cho rằng dường như Thanh Tâm đang cố tình tạo chiêu trò để gây sự chú ý. Cụ thể, trong một khoảnh khắc, Thanh Tâm quả thật có quay về phía sau và mẫu nam tiến đến bế cô nàng như một "đường dây" đã được tính sẵn từ trước. Bởi, thông thường với cú ngã bất ngờ như thế, là một người mẫu họ sẽ nhanh chóng xử lý tình huống để tiếp tục hoàn thành màn trình diễn.

Sau sự cố trên, Thanh Tâm đã lên tiếng giải thích: "Trong lúc đang đi catwalk, Tâm đã gặp sự cố 'té ngã' không mong muốn. Sự thật là do sàn diễn khá trơn và đôi boot của Tâm bị rộng hơn chân và cái gót giày đột nhiên bị trẹo sang một bên nên lúc đi vô tình bị vấp ngã. Nhưng sau đó Tâm đã cố gắng hết mình giữ bình tĩnh để xử lý pha té "để đời" đó, may mắn hơn có một anh chàng người mẫu 6 múi đi sau đã giúp đỡ Tâm khi chân bị trật, cám ơn anh rất nhiều".

img

Đồng thời, Thanh Tâm cũng gửi lời xin lỗi đến chương trình cũng như nhà thiết kế vì sự cố đáng tiếc này.

Trong khi đó, trên Dân Việt, NTK Hà Nhật Tiến cho rằng, Trần Thanh Tâm là hot girl trên mạng nhưng trên sàn diễn vẫn thể hiện được thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp.

“Lần đầu tiên catwalk mà gặp sự cố nhưng cô ấy vẫn bình tĩnh xử lý, thể hiện tinh thần mạnh mẽ của bộ sưu tập. Tôi ghi nhận và đánh giá cao tinh thần của cô ấy”, NTK Hà Nhật Tiến nói.

img

Nhan sắc thật của Thanh Tâm nhiều lần bị dân mạng "mổ xẻ"

Trần Thanh Tâm nổi lên như một hiện tượng mạng kể từ đầu năm 2020, sau khi đăng tải những câu nói thả thính trên mạng xã hội. Đặc biệt, câu nói tạo thành trào lưu nổi tiếng nhất của cô nàng là: "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ cần cậu cơ".

Sở hữu trang cá nhân gần 160.000 người theo dõi, hotgirl này nhận được những bình luận trái chiều của cộng đồng mạng. Không ít người nhận xét cô dễ thương, đáng yêu, giỏi giang, nhưng có nhiều người bình luận cực đoan hơn và chia sẻ những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của cô gái trẻ đình đám trên mạng xã hội.

Ngoài ra, Thanh Tâm từng nhận nhiều ý kiến tiêu cực của cư dân mạng khi phát ngôn gây tranh cãi như: "thà học ngu mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi được 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào".


Video: Saigon Stories

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.