Showbiz

Hot girl "Tú Linh MU": Nổi nhờ hâm mộ Quỷ đỏ

02/01/2016, 14:29

Nhờ tình yêu với M.U, Tú Linh đã trở thành cái tên cực “hot” trong cộng đồng người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Tú Linh1
“Hot girl du học sinh” Việt tại Pháp Nguyễn Tú Linh sinh năm 1991.

Nổi tiếng sau một đêm nhờ M.U

Nữ du học sinh Việt tại Pháp Nguyễn Tú Linh sinh năm 1991. Cô được dân mạng quen gọi “hot girl du học sinh” hay “cô gái Việt có nụ cười tỏa nắng giữa trời Tây”. Là một fan trung thành của M.U, Tú Linh yêu và rất hiểu biết về đội bóng này, đồng thời cũng có cách bộc lộ tình yêu rất đáng khâm phục. Hơn 10 năm, cô luôn theo dõi sát sao từng bước chân của Quỷ đỏ.

Dù là một cô gái trẻ nhưng Linh am hiểu bóng đá không kém cánh mày râu, đặc biệt là đội bóng mình yêu thích. Trong trận derby thành Manchester tháng 4/2015, Tú Linh nhận lời tham gia bình luận trên kênh truyền hình K+. Gương mặt đẹp, nụ cười trong trẻo, kiến thức bóng đá sâu rộng và đặc biệt là tình yêu cuồng nhiệt dành cho Quỷ đỏ khiến Tú Linh nhận được nhiều lời khen ngợi của fan M.U ở Việt Nam. Chỉ sau một đêm, hình ảnh nữ CĐV xinh đẹp ngập tràn trên Facebook, lượng người theo dõi hiện giờ của Tú Linh là 180.000 người. Cô cũng trở thành đề tài bàn ra, tán vào của những anh chàng Manucian.

Cùng với sự nổi tiếng bất ngờ, cuộc sống của Tú Linh đã có những bước ngoặt mới. Linh cho biết: “Được mọi người biết đến sau một đêm, khiến cuộc sống của Linh có ít nhiều thay đổi. Trước kia, Linh muốn làm đúng ngành mình học là quản lý kinh tế, nhưng hiện tại, Linh đảm nhận vai trò MC cho một chương trình truyền hình.

Thỉnh thoảng, Linh cũng làm MC cho một số sự kiện khác nữa. Khi làm quen với ngành Truyền thông, Linh chỉ nghĩ mình có duyên với nó. Đối với Linh, tất cả mọi thứ trong cuộc sống từ công việc, tình yêu, tình bạn đều có cơ duyên và khi nó đến thì mình sẽ thử sức. Ngoài ra, mình cũng tham gia một số dự án quảng cáo và sắp tới nếu có cơ hội, Linh muốn được thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, Linh chưa bao giờ nghĩ đến việc tận dụng sức ảnh hưởng trong cộng đồng yêu bóng đá bây giờ để tấn công showbiz”.

Không quan tâm mọi người nghĩ gì

Tú Linh cho biết, cô không chạnh lòng khi nhiều người nghĩ mình ăn theo M.U để được nổi tiếng. Hotgirl khẳng định: “Việc con gái tỏ ra yêu thích bóng đá để được chú ý là một câu hỏi Linh nhận được khá nhiều. Nhưng Linh không mấy quan tâm đến những gì người khác đánh giá, vì đó đơn giản là sở thích, là đam mê của Linh. Nếu là bạn hoặc thường xuyên theo dõi cuộc sống của Linh trên trang cá nhân có thể biết Linh đã yêu thích bóng đá từ rất lâu rồi, chứ không phải tới khi được nhiều người biết đến”.

Nhớ về hành trình tới sân Old Trafford xem M.U thi đấu, Tú Linh kể: “Năm 2014, khi đang du học tại Pháp, tôi nảy ra ý định sang Anh xem M.U thi đấu. Ngày 24/12 đi đặt vé tàu, giá lên tới gần 250 euro. Quá kinh khủng! Suy nghĩ tới lui, cuối cùng tôi chọn đi xe buýt, bù lại chỉ phải bỏ ra khoảng 25 euro. Sau 12 tiếng, cuối cùng tôi cũng tới được London. Ngày 26/12 là ngày lễ Tặng quà nên không có tàu chạy. Chẳng còn lựa chọn nào ngoài xe buýt đến Manchester”.

“Buổi chiều hôm đó, M.U đá với Newcastle, một đội bóng khá mạnh ở Premier League (MU thắng 3-1). Khi thấy cổng sân vận động với tượng của ba huyền thoại George Best, Denis Law và Bobby Charlton, tôi bỗng xúc động và hân hoan như những ngày mới 10 tuổi, xem và yêu M.U bằng tất cả tình cảm của mình”, Tú Linh hào hứng nhớ lại.“Tôi mất khoảng 10 phút không kịp theo dõi diễn biến đầu trận đấu vì mải ngắm những sắc màu rực rỡ trên khán đài và lắng nghe các bài hát từ 7 - 8 vạn khán giả vang lên trên khán đài.

Lúc đó, tôi chỉ ước mình thuộc lời và giai điệu để hòa chung cùng họ. Không hát được, tôi chuyển sang… hét, hét đến khản cổ, đứng đến chùn chân, ngồi xuống âm ỉ sung sướng rồi lại đứng dậy  hò hét tiếp. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.