Bóng đá

“Hot girl” Việt kiều muốn thử việc ở U19 nữ Việt Nam

10/08/2019, 07:00

Cầu thủ xinh đẹp Lê Chelsea Liên đang chơi ở CLB Spokane Shadow bày tỏ mong muốn về chơi ở U19 nữ Việt Nam.

img
Lê Chelsea Liên (bên trái) muốn thử sức trong màu áo U19 Việt Nam

Sau Alexander Đặng, Filip Nguyễn, Jason Quang-Vinh Pendant ở môn bóng đá Nam thể hiện mong muốn được khoác áo ĐTVN. Mới đây, cầu thủ Lê Chelsea Liên cũng lên tiếng cho biết muốn được thử sức trong màu áo của U19 nữ Việt Nam.

“Tôi tự tin về khả năng ghi bàn và kiến tạo của mình, tôi mong có cơ hội được thử sức với đội tuyển trẻ Việt Nam. Tôi chưa học tiếng Việt Nam nhưng bóng đá có ngôn ngữ riêng, không gì là rào cản nếu thật sự có quyết tâm và đam mê”, Chelsea chia sẻ.

Cầu thủ Việt kiều này đang khoác áo CLB Spokane Shadow, thuộc giải National Premier Soccer League (Hạng nhì, thấp hơn 1 bậc so với giải nữ VĐQG Mỹ). Mới 18 tuổi, nhưng Lê Chelsea Liên đã có được ba chức vô địch ở các giải Crossfire Challenge, Washington State Cup và San Diego Surf Cup trong màu áo của CLB chủ quản.

Tập bóng đá từ 6 tuổi, Chelsea có sở trường đá tiền đạo. Cô sở hữu kĩ thuật khéo léo, đi bóng cực nhanh và dứt điểm tốt hai chân. Chiều cao xấp xỉ 1m70 là không nổi bật ở phương Tây nhưng lại rất ấn tượng với bóng đá nữ Việt Nam.

Tuy nhiên, Lê Chelsea Liên lại gặp rào cản khi chưa thành thạo tiếng Việt cũng như chưa có quốc tịch Việt Nam. Với việc FIFA đã nâng số đội từ 24 lên 32 ở VCK World Cup nữ tới đây, sẽ là cơ hội cho ĐT nữ Việt Nam đang thi đấu ở sân chơi lớn mang tầm cỡ thế giới. Những cầu thủ như Lê Chelsea Liên thể hiện mong ước khoác áo đội tuyển quê hương giúp chúng ta có thêm nhiều cơ hội tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.