Bóng đá

Hot girl Việt kiều muốn thử việc ở U19 Việt Nam nhận tin cực vui

16/08/2019, 07:01

HLV Ijiri Akira của U19 Việt Nam đánh giá cao khả năng của hai cầu thủ Việt kiều Lê Chelsea và Lê Kyah.

img
Lê Chelsea (áo cam) và Lê Kyah (áo ghi) trên sân tập cùng U19 nữ Việt Nam. Ảnh Thanh Niên

Ngày 14 và 15/6, hai chị em cầu thủ Việt kiều Lê Chelsea - Lê Kyah đã có hai buổi tập làm quen với đội tuyển nữ U19 Việt Nam. Dưới sự chứng kiến của gia đình cùng BHL tuyển nữ U19 Việt Nam, hai cô gái chơi khá năng nổ.

Lê Chelsea thậm chí còn có 1 bàn thắng. Cả hai thể hiện tư duy chơi bóng hiện đại, thể lực tốt. Điều này cũng không lạ bởi bộ đôi này sinh ra và lớn lên tại Mỹ, đất nước có nền khoa học thể thao cực kỳ phát triển.

HLV Akira đánh giá cao 2 cô gái có dòng máu Việt-Mỹ về chuyên môn. Tuy nhiên, nhà cầm quân Nhật Bản muốn có nhiều thời gian để giúp Chelsea và Kyah hoàn thiện, hòa nhập tốt hơn với tập thể U19 Việt Nam.

“Tôi đánh giá cao cả hai bạn tân binh, họ làm chủ không gian và quả bóng. Có điều họ cần làm quen với cách chơi của đội, phải tốt hơn trong khâu hỗ trợ phòng ngự”, HLV Akira cho biết trên tờ Thanh Niên.

Nhiều khả năng trong thời gian tới, Lê Chelsea và Lê Kyah sẽ tiếp tục trở lại Việt Nam tập luyện cùng U19 Việt Nam. Nguyện vọng của cả hai là được khoác áo tuyển Việt Nam, quê hương của cha mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.