Ẩm thực

Hot trend món quà sức khỏe bùng nổ trong quảng cáo Tết 2019

26/01/2019, 08:25
image

Hot trend “món quà sức khỏe” hướng đến giới trẻ đang bùng nổ trong các TVC quảng cáo khi có sự tham gia của đồng loạt các thương hiệu nổi tiếng.

img
Lựa chọn “món quà sức khỏe” đang thành hot trend trong mùa Tết năm nay.

Trong đó có thể kể tới tên tuổi lớn “làm nên Tết” như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, sự nổi lên bất ngờ của hãng gốm sứ nổi tiếng hay cách mà thương hiệu sữa ngoại quốc kể câu chuyện về Tết Việt dưới góc nhìn mới.

Sự đồng điệu của các thương hiệu nói trên cùng hàng loạt các clip viral, truyền thông của các sản phẩm, thương hiệu khác trong mùa Tết năm nay là cùng chuyển tải thông điệp về “món quà sức khỏe” cho người xem dưới các góc nhìn khác nhau.

Việc bắt trend món quà sức khỏe trong mùa Tết năm nay vừa thể hiện nhu cầu, xu hướng tiêu dùng, sự thay đổi trong văn hóa tặng quà Tết của của người Việt, vừa thể hiện sự nhanh nhạy của các nhãn hàng khi đưa ra các giải pháp tiêu dùng lợi ích thông qua các câu chuyện đầy màu sắc, dí dỏm gắn liền với giá trị ngày Tết cổ truyền.

Trẻ trung, vui nhộn và bắt trend nhất qua hình ảnh heo vàng ngộ nghĩnh là TVC của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh. Đây cũng là thương hiệu đầu tiên và duy nhất trong suốt 5 năm qua đã bền bỉ đưa thông điệp “Món quà sức khỏe – tươi trẻ đón xuân” đến người tiêu dùng.

Nếu như năm ngoái, thương hiệu này gây bất ngờ cho người xem khi nhà sáng lập nhãn hàng, CEO Trần Quí Thanh cùng ca sĩ Phi Nhung trực tiếp xuất hiện trong clip, rộn ràng lời hát chúc Tết và trao tặng món quà sức khỏe người tiêu dùng thì năm nay, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh gây ấn tượng mạnh bởi sự tươi mới, trẻ trung gắn liền với giới trẻ.

img
Lựa chọn món quà sức khỏe để thanh nhiệt, bảo vệ cơ thể trước ảnh hưởng bởi bia rượu ngày Tết đang nhận được sự hưởng ứng của hàng triệu người tiêu dùng
img
Các thương hiệu đang tạo ra những nét tích cực mới trong văn hóa lựa chọn quà Tết thay cho những món quà truyền thống ít nhiều không tốt cho sức khỏe.

Tết 2019 cũng là năm đầu tiên một hãng sữa danh tiếng của ngoại quốc đầu tư bài bản, rõ nét nhất cho TVC với thông điệp trao sức khỏe vàng cho ba mẹ. Câu chuyện quanh năm đã bận, Tết còn bân hơn nhưng kỳ thực điều làm nên Tết lại là những giây phút bận rộn nhưng đầy ắp tiếng cười.

TVC ẩn chứa thông điệp các bạn trẻ hãy gửi đến ba mẹ món quà sức khoẻ ý nghĩa để những khoảnh khắc gắn kết yêu thương thật trọn vẹn và đủ đầy.

Việc hàng loạt các thương hiệu lớn cùng hướng đến trao tặng món quà sức khỏe trong năm mới cho thấy quảng cáo Tết đang nỗ lực chạm vào người tiêu dùng và tác động tích cực vào những nét tiêu cực đang tồn tại của Tết như việc lạm dụng quá nhiều rượu bia, thức ăn chiên xào dầu mỡ để giúp Tết là khoảng thời gian vui tươi, hạnh phúc nhất cho người Việt.

Những nỗ lực này đang nhận lại được sự quan tâm xứng đáng từ người tiêu dùng, đơn cử như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh với món quà sức khỏe giúp thanh nhiệt cơ thể trước bia rượu, đồ ăn trong ngày Tết để luôn tươi trẻ đón xuân đã có tới hơn 30 triệu lượt xem trong chưa đầy 1 tháng và nằm top trend trên youtube hiện nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.