Showbiz

Hot Youtuber Thanh Trần khoe đánh chồng, chửi chồng ăn bám trên truyền hình

21/07/2020, 08:06

Youtuber kể chuyện đánh chồng khiến chồng phải khóc.

img
Youtuber Thanh Trần vô tư kể chuyện hay đánh chồng

Trong tập 12 của chương trình "Tâm đầu ý hợp", nữ Youtuber Thanh Trần đã cùng chồng là Khánh Đặng có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Thanh Trần được gọi là "hot mom" trong thời gian gần đây với số lượt người theo dõi lớn trên facebook cá nhân lẫn kênh Youtube. Cô gây thích thú với những clip "lầy lội", vui vẻ.

Đáng chú ý, khi được đặt câu hỏi "Lần gần đây nhất bạn thấy chồng mình khóc là khi nào?", Thanh Trần đã vô tư kể lại đó là lần cô... đánh chồng. Nữ Youtuber cho biết cô là người hay đánh chồng kể cả khi cãi nhau hay khi gây lộn hoặc đùa giỡn.

"Có lần hai vợ chồng tôi cãi nhau, tôi đánh chồng nhưng chắc đánh mạnh tay quá nên chồng chạy sang phòng bên, đóng cửa lại khóc", Thanh Trần kể. Cô cũng khẳng định, lần khóc vì bị đánh đó chắc chắn sẽ in hằn sâu trong ký ức của chồng mình và anh ấy sẽ nhớ mãi, không thể quên được. Tuy nhiên, vì chồng cô là người có lòng tự trọng cao nên anh sẽ có thể không bao giờ kể ra hay thừa nhận điều này.

img
Vợ chồng Thanh Trần - Khánh Đặng

Nghe câu chuyện của Thanh Trần, đạo diễn Đức Thịnh đã không khỏi hoảng hốt. Anh cho biết, đã nhiều lần trên mạng xã hội có những những clip chồng bạo hành vợ và khiến dư luận phẫn nộ, nhưng anh không biết vợ đánh chồng thì sẽ thế nào.

"Tôi đề nghị hội bảo vệ đàn ông phải lên tiếng trong những trường hợp vợ đánh chồng như thế này. Các bạn có tưởng tượng hình ảnh một người đàn ông ngồi khóc nức nở vì bị vợ đánh nó tội nghiệp như thế nào không? Vợ gì mà đánh chồng tới khóc", nam đạo diễn quan điểm.

img
Đạo diễn Đức Thịnh hốt hoảng khi nghe chuyện vợ đánh chồng

Không chỉ đánh chồng, youtuber Thanh Trần còn tiết lộ cô cũng hay bắt nạt chồng. Bản thân cô thường hay "vạch áo cho người xem lưng", hay mắng chửi chồng trên Facebook và tìm cách khơi gợi cho người ra chửi chồng mình. Kể quả, cô lại bị "gậy ông đập lưng ông" vì chính cô lại là người bị cộng đồng mạng phán xét và chỉ trích ngược lại.

Còn bản thân Khánh Đặng cũng thổ lộ, bản thân từng rất tổn thương khi nghe những câu nói của vợ: “Anh là đồ ăn bám, không làm được gì cho gia đình". Nhưng khi được hỏi: “Bạn thấy điều đó có đúng không?” thì anh chàng lại gật đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.