Điều tra

Hotboy 27 tuổi điều hành đường dây bán dâm giá 30.000 USD là ai?

13/07/2020, 20:15

Lục Triều Vỹ - một hotboy đã điều hành đường dây người đẹp bán dâm giá hàng chục nghìn USD thường có lối sống sang chảnh, đi du lịch nhiều nơi.

img
Công an đang làm việc với gái bán dâm.

"Tú ông" Lục Triều Vỹ là ai?

Ngày 13/7, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đang tạm giữ Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê Đà Nẵng) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”. Lục Triều Vỹ là người đã môi giới các chân dài trong đó có “người đẹp” tham gia đường dây bán dâm do mình cầm đầu có giá lên đến 30.000 USD vào chiều 12/7.

Hotboy 27 tuổi này được nhiều người biết đến với biệt danh "Nickhun Việt Nam". Trên trang cá nhân của Vỹ, không có nhiều thông tin, chỉ có hình ảnh cá nhân. Tuy nhiên, trên trang Instagram của người này có 152.000 người theo dõi, thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện hàng hiệu, khoe cơ thể.

Vỹ có gương mặt điển trai, ngoại hình bóng bẩy cùng phong cách thời trang ấn tượng nhanh chóng tiến thân vào làng giải trí. Sau khi nổi tiếng, năm 2012, Vỹ bất ngờ “biến mất” khỏi Showbiz.

Đến năm 2016, Vỹ “lột xác” thành 1 người mẫu nam tính, sexy chuyên làm mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang nội y nổi tiếng. Được biết, Vỹ từng tham gia một vài sản phẩm MV ca nhạc bên cạnh ca sĩ nổi tiếng như BT.

img
Tú ông Lục Triều Vỹ.

Gắn mác người mẫu để hút "đại gia"

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 14h ngày 12/7, C02 đã phối hợp với Công an TP.HCM ập vào 1 khách sạn ở quận 1 bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Qua làm việc, cả 3 người khai nhận bán dâm cho 3 vị khách nam với giá từ 18.000 đến 30.000 USD/người. Các chân dài khai, họ được Lục Triều Vỹ "điều" đến khách sạn 5 sao này để bán dâm với giá 18.000 USD - 35.000 USD.

Sau khi lấy lời khai của các người mẫu, công an đã bắt khẩn cấp Lục Triều Vỹ tại một chung cư cao cấp ở quận 7, người được cho là có vai trò môi giới các diễn viên, người mẫu bán dâm cho khách hàng.

Theo 1 cán bộ điều tra, các trinh sát phát hiện đường dây nghi vấn giới thiệu các chân dài cho các đại gia trên tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác nên tập trung xác minh, theo dõi hoạt động của các đối tượng.

img
Lục Triều Vỹ lúc bị bắt giữ.

Tuy nhiên, trinh sát phát hiện chỉ một số ít cô trong đường dây của Vỹ là người mẫu, diễn viên thật, còn lại đều do đối tượng này gắn mác cho họ để nâng giá bán dâm cho khách.

Các đối tượng hoạt động rất kín kẽ, thường xuyên thay đổi địa điểm hoạt động khiến quá trình theo dõi gặp không ít khó khăn. Để triệt phá, cán bộ, chiến sỹ phải ngày đêm theo dõi các đối tượng để nắm phương thức thủ đoạn hoạt động. Hiện, Cục Cảnh sát hình sự và Công an TP.HCM đang điều tra mở rộng vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.