Xem - ăn - chơi

"Hotboy du học" Tùng Dương thắng áp đảo ở Vietnam Idol

09/07/2016, 09:33
image

Là thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm, Tùng Dương đã vượt qua Tuấn Phong với số phiếu 26/31 để bước vào vòng trong.

Tung Duong & Tuan Phong roi vao vong nguy hiem

Tùng Dương (trái) đã vượt qua Tuấn Phong với số phiếu 26/31 để bước vào vòng trong. (Ảnh: BTC)

Đêm thi đầu tiên của Vòng Studio chương trình Vietnam Idol 2016 kết thúc tối 8/7 với nhiều cảm xúc đa dạng của Top 6 thí sinh nam gồm Bá Duy, Tùng Dương, Quang Đạt, Việt Thắng, Minh Trị và Tuấn Phong.

Đây là vòng thi đầu tiên của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam có sự tham gia của Hội đồng giám khảo khách mời gồm 31 thành viên là những phóng viên thuộc lĩnh vực văn hoá – giải trí, những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, bên cạnh ban giám khảo chính thức để lựa chọn 5 gương mặt nổi bật nhất bước vào vòng Gala. 

Sau những phần thi của mình, ba thí sinh được bộ ba giám khảo lựa chọn để bước tiếp vào Vòng Gala là Việt Thắng, Quang Đạt, Bá Duy, Minh Trị. Tùng Dương và Tuấn Phong là 2 thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm. Cuối cùng, "hotboy du học" Tùng Dương đã có chiến thắng áp đảo trước Tuấn Phong với số phiếu 26/31 và giành cơ hội có mặt trong Top 10 của Vietnam Idol 2016. 

Tung Duong (7)

Nhờ ngoài hình ấn tượng, Tùng Dương được giám khảo Bằng Kiều khen ngợi là hotboy của Vietnam Idol 2016.

Trở về Việt Nam sau 7 năm du học với chuyên ngành sản xuất âm nhạc, “hotboy” Tùng Dương đã tận dụng lợi thế hát tiếng Anh để thể hiện ca khúc của Maroon 5 – “This love”. Với tư duy âm nhạc mới mẻ, chàng trai này đã mang đến tiết mục sôi động và tràn đầy năng lượng. Giám khảo Bằng Kiều nhận xét, dù rất thích phần trình diễn này và cho rằng đây là bài hát rất phù hợp với giọng hát của Tùng Dương, tuy nhiên, anh góp ý chàng trai này “cần nhấn nhá để làm bài hát được rõ ràng, nét hơn” để tạo sự khác biệt.

Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại khuyên Tùng Dương “cần điên hơn” thay vì quá cẩn trọng như cách anh đang thể hiện qua bài hát. Khá “nương tay” vì lo sợ Tùng Dương sẽ mất tinh thần, ca sĩ Thu Minh chỉ lưu ý anh cần giữ sự liên kết về nhịp phách để tạo điểm nhấn cho bài hát. 

Video phần trình diễn của "hotboy du học" Tùng Dương:

(Nguồn video: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.