An ninh hình sự

"Hotboy" giết nữ bạn tình hơn 15 tuổi từng thi VN's next top model

02/11/2017, 18:23

Đẹp trai, cao 1m82, được coi là "hotboy", tiến sâu trong cuộc thi VN's next top model song Tùng đã sớm sa ngã.

an mang o royalcity pham thanh tung

Phạm Thanh Tùng từng tham gia cuộc thi Việt Nam Next Top Model và được xem như "hotboy" của trường ĐH sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội.

Từng là một sinh viên hiền lành, đẹp trai và có chiều cao lý tưởng (1m82), Phạm Thanh Tùng (21 tuổi, quê Ninh Bình) được coi là "hot boy" của trường Đại học sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội (đóng tại huyện Chương Mỹ).

Tuy nhiên, sau 2 năm lên Hà Nội học, Tùng đã sa đà chơi bời, cá độ bóng đá dẫn tới nợ nần rồi trở thành sát thủ máu lạnh, giết nữ bạn tình hơn 15 tuổi gây chấn động dư luận.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, thầy Lê Ngọc Vinh, Chủ nhiệm lớp D13 BR chuyên sâu bóng rổ, Khoá đại học 48- nơi Tùng từng theo học, cho biết: “Thời gian đầu, Tùng là sinh viên ngoan. Đến năm 2016, Tùng đăng ký tham gia cuộc thi Việt Nam NextTop Model, đồng thời lọt qua nhiều vòng loại. “Với chiều cao lý tưởng 1,82, Tùng có vẻ ngoài hotboy lãng tử, vóc dáng cao khỏe, khuôn mặt sáng sủa… Sau thời điểm tham dự cuộc thi Việt Nam Next Top Model, Tùng dính vào một số tệ nạn, có chuyển biến xấu”, thầy Vinh kể.

thầy Lê Ngọc Vinh

Thầy giáo Lê Ngọc Vinh, giáo viên chủ nhiệm lớp mà Tùng từng theo học.

Sau đó, nhà trường, giáo viên chủ nhiệm lớp và các thầy của bộ môn chuyên sâu bóng rổ đã gặp riêng Tùng trao đổi, khuyên bảo, động viên Tùng cố gắng tu dưỡng rèn luyện học tập nhưng Tùng không nghe, chỉ vâng dạ rồi vẫn chứng nào tật đó.

Bắt đầu từ năm học mới vào đầu tháng 8 vừa qua, Tùng đã thường xuyên bỏ học.

“Ngày 31/10, nhà trường nhận được thông tin từ Công an TP Hà Nội thông báo vụ án người phụ nữ bị sát hại trong Chung cư R4B Royal City, tim tôi như rụng rời, bởi không nghĩ Tùng lại là người như vậy và đến nay tôi vẫn chưa hết bàng hoàng”, thầy Lê Ngọc Vinh chia sẻ và thông tin, Tùng có một cô em gái sinh năm 2005, gia đình cơ bản, bố kinh doanh vận tải còn mẹ thì cán bộ công chức của một Sở ngành tại tỉnh Ninh Bình.

TS Phạm Anh Tuấn

TS Phạm Anh Tuấn, Trưởng phòng Công tác sinh viên.

TS Phạm Anh Tuấn, Trưởng phòng Công tác sinh viên, Trường Đại học sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội cho biết, nhà trường đã có quyết định kỉ luật buộc thôi học đối với Tùng với lý do Tùng đã tự ý bỏ học tất cả các môn trừ môn chuyên sâu từ ngày 8/8-12/10/2017.

"Theo đó, kể từ ngày 25/10, Tùng đã không còn là sinh viên của trường nữa và Tùng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật đối với việc làm của mình", TS Phạm Anh Tuấn nói.

Theo điều tra của cơ quan công an, Tùng là nghi can sát hại chị H. (SN 1981, quê Nam Định), thường trú tại căn hộ tầng 6 khu chung cư Royal City nằm trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân.

Tại cơ quan công an, Tùng khai nhận, quen nạn nhân qua mạng facebook từ tháng 6.

Chiều 31/10, đối tượng đến nhà nạn nhân và cả hai quan hệ, sau đó chị H. cho Tùng 1 triệu. Tuy nhiên, do đang nợ nần cá độ bóng đá với số tiền 60 triệu đồng nên Tùng đã nảy sinh ý định giết chị H. để cướp tài sản.

Nghĩ là làm, sau khi quan hệ, Tùng đi từ phía sau siết cổ chị H. Thấy chiếc kéo để trên bàn, Tùng vớ lấy rồi đâm nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, đối tượng đã lấy đi một chiếc điện thoại di động nhãn hiệu Vertu và một chiếc Iphone 7 cùng 15 triệu đồng. Cướp được 2 chiếc điện thoại trên, Tùng đem bán chiếc Vertu được 65 triệu đồng, bán chiếc Iphone 7 được 8,5 triệu đồng.

Khoảng gần 11h trưa ngày 1/11, Tùng bị bắt khi đang trốn tại huyện Chương Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.