Xem - ăn - chơi

Hotboy tài xế Uber choáng vì bị cư dân mạng "tấn công"

15/01/2017, 20:23
image

Chỉ sau một ngày phát sóng Giọng ải giọng ai, chàng hotboy là tài xế Uber trở thành tâm điểm của cư dân mạng.

516633593238_n

Chỉ sau một ngày phát sóng Giọng ải giọng ai, chàng hotboy là tài xế Uber trở thành tâm điểm của cư dân mạng

Tối 14/1, chương trình Giọng ải giọng ai tập 11 lên sóng đã khiến cư dân mạng xôn xao với thí sinh Tùng Anh - anh chàng có ngoại hình không kém cái tài tử Hàn Quốc. Thí sinh này đã khiến nghệ sĩ Thu Trang lao lên sân khấu để xin số điện thoại, sau khi anh giới thiệu mình là tài xế Uber.

Chỉ sau 1 ngày chương trình lên sóng, lập tức thông tin về anh chàng đã được cư dân mạng truy lùng. Trang cá nhân của Tùng Anh bỗng chốc tăng lên hàng chục nghìn lượt theo dõi, một dòng chia sẻ của anh chàng cũng lên tới hàng chục nghìn lượt like (thích).

Mới đây, trên trang cá nhân, anh chàng điển trai này đã bày tỏ sự cảm kích khi mình bỗng dưng được mọi người chú ý và rất nhiều người nhắn tin. Anh cho biết, bản thân không bao giờ nghĩ mình xứng đáng hoặc có thể mong đợi điều này, vì anh cũng bình thường như những người khác.

"Mình cũng từng say nắng, cũng mến, cũng thương yêu đơn phương, cũng hâm mộ một người nào đó nên mình biết tình cảm này là thật, lời nói này là thật. Mình trân trọng tình cảm này hơn là tiền bạc hay danh vọng giả tạo, vì nó bạc bẽo và phù du lắm, nó còn khiến người có thể bỏ rơi người", anh viết.

123

Dòng chia sẻ của Tùng Anh thu hút hàng chục nghìn lượt thích với hàng trăm lượt bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải

Tùng Anh chia sẻ, anh rất muốn trả lời hết tất cả những tin nhắn, bình luận của mọi người nhưng trả lời không kịp. Chàng du học sinh cũng cảm ơn Lương Bích Hữu, Hồ Quang Hiếu và những nghệ sĩ trong chương trình đã ưu ái mình. "Những bạn học sinh, sinh viên còn đang học hoặc đang bắt đầu công việc, mình rất vui khi đã là một niềm hào hứng nhỏ cho các bạn", Tùng Anh kết luận. 

Theo Saostar, Tùng Anh du học từ năm 17 tuổi, rồi theo học Marketing tại Đại học công nghệ Swinburne, Úc. anh chàng mới trở về Việt Nam vào tháng 4/2016. Công việc chính của anh là tài xế Uber, và mới mở thêm một phòng vé máy bay nho nhỏ.

Video Thu Trang chạy lên xin số tài xế Uber đẹp trai:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.