Xem - ăn - chơi

"Hotboy trà sữa" Tấn Lợi: Đừng nói tôi giả tạo

24/02/2017, 18:24

Bị khán giả phản ứng khi giành quán quân Thách thức danh hài mùa 3, Tấn Lợi nhắn nhủ đừng nói anh giả tạo.

itled-6

Bị khán giả phản ứng khi giành quán quân Thách thức danh hài, Tấn Lợi nhắn nhủ đừng nói anh giả tạo.

Đêm gala của chương trình "Thách thức danh hài" mùa 3 lên sóng tối 22/1 với chiến thắng 150 triệu dành cho "Hotboy trà sữa" Lê Tấn Lợi. Tuy nhiên, kết quả này đã tạo gây ra nhiều tranh cãi và phản ứng dữ dội của khán giả. Nhiều người cho rằng, phần thi của thí sinh không thuyết phục và Tấn Lợi đang diễn, giả vờ ngây ngô để làm chiêu trò.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện trực tuyến với độc giả của một trang tin điện tử, “hotboy trà sữa” thú nhận, mình đã cố tình “diễn” trong suốt quá trình tham gia “Thách thức danh hài” mùa 2, nhưng khi bước sang mùa 3 vì run quá nên nói đúng theo cảm xúc bộc phát của mình. Anh khẳng định những gì mình nói trên sân khấu hoàn toàn là sự thật, không có câu nào giả dối. "Thế nên, đừng nói tôi giả tạo”, Tấn Lợi chia sẻ.

Anh nói thêm: "Tôi không nghĩ sâu xa gì hết, tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng làm thế nào khiến khán giả vui, giám khảo cười để mình dành được phần thưởng. Tôi đã thấy khán giả tại trường quay ủng hộ và cười rất vui vẻ, thích thú nên tôi cứ thế làm thôi. Tôi không nghĩ mình phải diễn ngố hay gì cả, nếu biết diễn tôi đã thành siêu sao luôn rồi’.

Trước câu hỏi đối diện với những scandal giả ngố, Tấn Lợi vượt qua bằng cách nào, "hotboy trà sữa" cho biết anh cứ nghe rồi để đó và vẫn bình thường. Còn nếu nói giả ngu ngơ tức là khán giả đã xem anh như một diễn viên rồi. "Nếu mấy bạn xem tôi như diễn viên rồi thì sao lại nói tôi giả tạo được?".

Video Tấn Lợi chia sẻ về những ồn ào xoay quanh Thách thức danh hài:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.