An ninh hình sự

Hotgirl 9X điều hành đường dây mại dâm giá nghìn đô

22/06/2016, 09:55

Mới 22 tuổi, nhưng Hảo đã là má mì của đường dây bán dâm gồm các cô gái làm kinh doanh, thẩm mỹ viện...

162431_ban_dam

Ảnh minh họa

Nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Hảo (SN 1994, trú tại xã Đồng Văn, Yên Lạc, Vĩnh Phúc) để điều tra, làm rõ về hành vi Môi giới mại dâm

Trước đó vài ngày, khoảng 20h30 tối 16/6, tổ công tác Công an quận Bắc Từ Liêm trong khi tiến hành kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn quận đã phát hiện tại 2 phòng nghỉ có 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Ngay tại đó, hai gái bán dâm khai nhận đến khách sạn này bán dâm qua sự giới thiệu của Nguyễn Thị Hảo.

Cùng thời điểm đó, cảnh sát cũng phát hiện Hảo đang ở trong một phòng khác của khách sạn nên đã tiến hành kiểm tra. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi xách của Hảo có 45 triệu đồng, là tiền khách mua dâm trả cho gái bán dâm và tiền công môi giới của Hảo.

Khi được đưa về trụ sở công an, Hảo khai nhận đã tổ chức đường dây bán dâm cao cấp từ khoảng đầu tháng 6/2016. Đường dây bán dâm của Hảo chủ yếu là các cô gái làm nghề kinh doanh, buôn bán mỹ phẩm, thẩm mỹ viện nên nhìn rất bắt mắt. Chính vì thế, mỗi khi khách có nhu cầu, Hảo thường “hét” giá rất cao, khoảng 1.000 USD cho mỗi lần bán dâm hoặc đi tour. Số tiền nhận được, Hảo chỉ đưa lại cho gái bán dâm 5 triệu đồng.

Nhằm thu hút được nhiều khách, Hảo còn thuê người chụp nhiều ảnh nhạy cảm của các gái bán dâm, đăng lên các trang web sex và trang facebook cá nhân. Có những lần đông khách, má mì 9X này cũng trực tiếp tham gia bán dâm.

Hiện cơ quan CSĐT đang tiến hành điều tra mở rộng vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.