Showbiz

Hotgirl Đào Chilê từng có mối quan hệ thân tình với Phú Lê thế nào?

06/08/2020, 21:49

Đào Chilê từng gặp diễn viên “giang hồ mạng” Phú Lê trong một bộ phim hài năm 2017. Sau đó, cả hai có hợp tác làm ăn chung và xảy ra xích mích.

img
Đào Chile từng có mối quan hệ thân thiết với Phú Lê

Phòng cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội vừa phối hợp với một số đơn vị liên quan bắt Lê Văn Phú (hay còn gọi Phú Lê, 40 tuổi, quê Yên Bái) và Lã Thúy Kiều (vợ Phú Lê) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Thông tin này đã được dân mạng xôn xao từ tối 5/8, khi "hot girl xăm trổ" Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 30 tuổi, huyện Đan Phượng, Hà Nội) trình báo gia đình cô bị một nhóm xã hội đen đến tận nhà hành hung, khiến bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) bị thương phải nhập viện điều trị.

img
Hình ảnh vợ chồng Phú Lê bị bắt giữ

Đào Chilê cho biết, cô và vợ chồng Phú Lê (ở quận Hoàng Mai) quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017. Sau đó, Thúy Kiều nhiều lần mời Đào về nhà riêng ăn uống, quảng cáo online cho các sản phẩm của mình.

Cả hai bên cũng dần có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên giao lưu, gặp gỡ nhau. Đào Chilê và Phú Lê từng chụp chung với nhau nhiều hình ảnh vui vẻ trong các cuộc gặp gỡ, hợp tác.

img
Hình ảnh thân thiết của Đào Chilê và Phú Lê trước khi xảy ra sự việc
img
Ngoài Phú Lê, Đào Chilê còn quen biết Đường "Nhuệ"

Thế nhưng sau đó, Đào Chilê tách ra làm ăn riêng thì bị Thúy Kiều nói xấu. Điều đó khiến Đào bức xúc nên đã lên facebook giãi bày suy nghĩ. Tuy nhiên, vợ chồng Phú Lê đã huy động đàn em đến tìm gặp Đào đe dọa, xúc phạm và treo thưởng ai đánh hot girl sẽ được 20 triệu đồng. Tối 3/8, một nhóm thanh niên đã tìm tới nhà Đào ở quê và hành hung mẹ ruột cô.

Trần Thị Đào (Đào Chilê) được biết đến với cái tên "hotgirl xăm trổ" bởi trên người có nhiều hình xăm. Đào được nhiều người biết đến hơn khi xuất hiện trong "Người phán xử tiền truyện". Trong phim, cô vào vai đàn em của bà trùm Quắm (Vân Dung đóng) nhưng đất diễn không có nhiều.

Ngoài ra, Đào Chilê cũng từng xuất hiện trong bộ phim "Mê cung" với một phân cảnh khi lọt vào mắt sát thủ Fedora (Doãn Quốc Đam đóng). Ngoài ra, cô còn ra mắt MV ca nhạc, phim ảnh như phim "Khát vọng sống", "Đời người là hố sâu", "Nỗi buồn đánh rơi"...

img
Đào Chilê trong một cảnh phim "Mê cung"
img
Đào Chilê (tóc vàng) trong phim "Người phán xử tiền truyện"

Trong khi đó, Phú Lê được biết đến là một ca sĩ, diễn viên nghiệp dư, có nhiều bài hát nói về mẹ, tình nghĩa anh em giang hồ. Các sản phẩm của Phú Lê thường có nội dung đánh nhau, bạo lực.

Phú Lê có vẻ bề ngoài khá bặm trợn, đầu trọc lóc, cơ thể phủ kín những hình xăm trổ, thường xuyên livestream trên mạng xã hội và Youtube. Gã còn lọt top nổi tiếng trên mạng xã hội cùng nhiều giang hồ mạng khác như Huấn "Hoa hồng", Khá "Bảnh"...

img
Phú Lê quen thuộc với dân mạng với hình ảnh đầu trọc, vẻ ngoài bặm trợn và người đeo đầy vàng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.