Văn hóa - Giải Trí

Hotgirl gợi cảm nhất Bắc Kinh hóa thân thành Điêu Thuyền khoe vòng 1

15/06/2015, 18:05

Người đẹp đã khéo léo khoe vòng 1 đầy đặn của mình khi hóa thân thành Điêu Thuyền.

12
 

Phàn Linh là cô nàng được mệnh danh "hotgirl gợi cảm nhất Bắc Kinh", khi sở hữu một gương mặt ngọc nữ và vòng 1 quyến rũ.

Phàn Linh còn có nickname là Fan Jolie, cô đang theo học khoa Văn của trường Đại học Bắc Kinh. Trước đây, cô nàng đến từ Thiểm Tây (Trung Quốc) này từng gây chú ý với màn khoe ngực ngay trên sân vận động trong trận đấu giữa Argentina - Đức thuộc khuôn khổ World Cup 2014 tại Brazil.

11
 

Sau kỳ World Cup 2014, Phàn Linh được nhiều người gọi là "Nữ cổ động viên bóng đá sexy nhất" và nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng. Bởi vậy, Phàn Linh cũng được nhiều nhà sản xuất, quảng cáo để mắt tới. Ngoài việc học, cô cũng là một người mẫu nghiệp dư và nhận được rất nhiều show quảng cáo nội y, game….

Gần đây nhất, Phàn Linh đã chia sẻ trọn bộ ảnh xinh đẹp và quyến rũ của mình khi hóa thân thành mỹ nhân Điêu Thuyền. 

1
 

Ngay lập tức, bộ ảnh được cư dân mạng lan truyền rộng rãi và nhận được không ít lời khen ngợi. Mọi người đều có chung một nhận xét rằng Phàn Linh có gương mặt thiên thần hao hao với mỹ nhân Phạm Băng Băng và có một thân hình gợi cảm đến "chết người". Những hình ảnh nóng bỏng này của cô khiến cánh mày râu “đứng ngồi không yên”.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng của cô nàng này:

9
 
8
 
2
 
4
 
3
 
5
 
7
 
10
 
6
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.