Thể thao

Hotgirl Mai Thỏ: "Tuyển Pháp sẽ vô địch World Cup 2018"

15/07/2018, 12:02

Hotgirl Mai Thỏ đã đặt niềm tin vào chiến thắng của tuyển Pháp trước Croatia diễn ra vào lúc 22 giờ ngày 15/7

2_118297

Hotgirl Mai Thỏ tin tuyển Pháp sẽ vô địch World Cup 2018

Mai Thỏ cho biết, từ đầu World Cup 2018, cô luôn dành sự cổ vũ của mình cho Argentina vì họ có Messi nhưng cô thích tập thể Brazil nhất vì họ mạnh đồng đều và có rất nhiều ngôi sao với lối đá tấn công đậm chất kĩ thuật. Tuy nhiên các đội ấy đã bị loại nên Mai Thỏ dự đoán chung kết Pháp sẽ vô địch.

Mai Thỏ chia sẻ thêm: “Trong bất kì lĩnh vực nào cũng cần tới may mắn, nhiều khi thành công và thất bại chỉ cách nhau ở việc tồn tại hay không tồn tại yêu tố may mắn là cũng đủ thay đổi kết quả rồi. Vì vậy có thể nói là Mai tin rằng may mắn cùng với lối đá tấn công sắc xảo sẽ đem đến chiếc cúp vàng cho đội tuyển Pháp tại mùa World Cup năm nay”.

7_177531

Mai Thỏ có một cơ duyên rất đặc biệt với bóng đá

Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai sinh năm 1991. Cô được xem là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Bên cạnh những cái tên như Thủy Top, Elly Trần, Mai Thỏ là một "hot girl" được biết đến với “vòng 1” đồ sộ và những bộ ảnh gợi cảm ồn ào một thời.

18_166735

Mai Thỏ cho hay sau này con gái mình có đam mê bóng đá cũng không ngăn cản

Nhưng không giống như hai cô bạn Elly Trần và Thủy Top, Mai Thỏ kết hôn vào năm 2014 và dần lui về sau làm một công việc khác không liên quan đến nghệ thuật. Sau khi sinh con đầu lòng, Mai Thỏ thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện và sắp tới cô sẽ quay lại với nghệ thuật bằng con đường diễn xuất và dẫn chương trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.