Showbiz

Hotgirl Ngọc Thảo: Tôi chỉ nợ bản thân một người đàn ông

04/06/2021, 09:00

Ngọc Thảo tiết lộ, cô có nhiều thay đổi trong những hành động, suy nghĩ về cuộc sống sau khi đọc sách.

img

Ngọc Thảo khẳng định hiện tại, chỉ nợ bản thân một người đàn ông

Từng là một hotgirl đình đám Sài Thành, Ngọc Thảo tích cực hoạt động và lấn sân nhiều lĩnh vực như người mẫu ảnh, diễn viên. Cô từng mua được nhà ở tuổi 25 và 30 tuổi mua xe hơi 2 tỷ trả đứt. Hiện tại ở tuổi 31, nữ diễn viên được biết đến là một hotgirl giàu có, sở hữu cửa hàng kinh doanh thời trang ăn nên làm ra và lấn sân bất động sản.

Trong chương trình "Bộ 3 siêu đẳng" tập 5, Ngọc Thảo đã tiết lộ về cuộc sống hiện tại của mình. Nữ diễn viên “Vua bánh mì" cho biết hiện tại, bản thân chỉ quan tâm tới mèo, sách và tiền. Khi được hỏi về sự nghiệp kinh doanh bất động sản, Ngọc Thảo hài hước: “Theo thần số học thì "sóng" của tôi đang ở dưới đáy, nên mọi việc đều bất động. Năm nay không bán được gì, cũng không có sóng".

Đồng thời, Ngọc Thảo cũng phản bác tin đồn giàu có mà nhiều người nghĩ về mình. Cô khẳng định, tình hình kinh tế hiện tại của bản thân chỉ dừng ở mức đủ dùng mà thôi. Nữ diễn viên thoải mái chia sẻ: “Nếu tôi đi mua đồ không cần nhìn giá mà mọi người bảo tôi giàu thì tôi sẽ đồng ý. Nhưng hiện tại, tôi vẫn phải nhìn giá và xem xét coi mình có dùng món đồ đó hay không”.

Theo lời Ngọc Thảo, cô bây giờ đã khác rất nhiều so với lúc trước, không còn ngây thơ, nghĩ gì nói nấy mà phải suy nghĩ trước mới dám nói ra miệng. Bản thân cô có những sự thay đổi sau khi đọc sách. Trước đây, cô không nghĩ sách có thể thay đổi mình đến vậy.

Nếu như trước đây, Ngọc Thảo rất ghét bị báo chí săm soi đời sống riêng tư thì nay, cô nhận ra rằng đã là diễn viên, là nghệ sĩ, nên cảm thấy may mắn khi khán giả còn quan tâm tới mình.

“Hiện tại, tôi chỉ nợ bản thân một người đàn ông thôi, còn không nợ ai bất cứ thứ gì hết. Hi vọng sau này, tôi sẽ giàu được như chị Lý Nhã Kỳ. Nhưng chị Kỳ đếm hột xoàn, còn tôi mong mình sẽ đếm sổ đỏ thật nhiều”, cựu hotgirl thổ lộ.

img

Ngọc Thảo sinh năm 1990. Sở hữu đôi mắt to tròn cùng nụ cười tỏa nắng, cô một thời là gương mặt quen thuộc trên các tờ báo dành cho tuổi teen. Ngọc Thảo đăng quang "Ngôi sao thời trang 2009". Đây chính là dấu mốc đưa cô vào làng giải trí với nhiều vai trò khác nhau như người mẫu, diễn viên, MC… Ngọc Thảo từng cùng người bạn thân thiết Phở Đặc Biệt "làm mưa làm gió" mạng xã hội bằng series hài "Thích ăn Phở".

Những năm gần đây, Ngọc Thảo tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất bằng cách tham gia nhiều sitcom và phim điện ảnh như: "Tiệm bánh hoàng tử bé", "5s online", "Mùa oải hương năm ấy", "Yêu em bất chấp"…

Trong quá khứ, nữ diễn viên từng có thời gian hẹn hò với rapper Andree. Cả hai âm thầm chia tay sau 2 năm gắn bó. Sau đó, Ngọc Thảo đến với Việt kiều 8X tên Tuấn Hải nhưng cuộc tình này cũng không kéo dài được lâu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.