Showbiz

Hotgirl nổi tiếng lộ clip "nhạy cảm" gây xôn xao cư dân mạng là ai?

12/04/2019, 17:28

Một hotgirl nổi tiếng đang khiến dư luận xôn xao khi lộ clip "nóng".

img
Cộng đồng mạng xôn xao trước một hotgirl bị lộ clip "nóng".

Chiều 12/4, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin một hotgirl nổi tiếng xinh đẹp bị lộ clip "nóng". Những hình ảnh và đoạn clip được phát tán chóng mặt trên mạng xã hội. Một fanpage chuyên về giải trí đã đăng tải thông tin này và nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Theo đó từ những hình ảnh được cắt ra trong đoạn clip, nhiều người nghi ngờ gương mặt "nữ chính" có nhiều nét tương đồng với một hotgirl khá nổi tiếng là T.A. Cô gái này từng tham gia một số gameshow và một vài chương trình truyền hình. Cô nổi tiếng sau một chương trình hẹn hò.

Phóng viên đã liên hệ với hotgirl này để tìm hiểu thực hư thông tin nhưng điện thoại của cô đã tắt máy. Phía người đẹp này cũng chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về những điều mà dân mạng đang xôn xao bình luận về mình.

Không chỉ vậy, "nam chính" trong đoạn clip cũng được cộng đồng mạng truy tìm danh tính. Nhiều người còn cho rằng, người này vừa kết hôn và vợ đang mang bầu. Hiện tại, Facebook của nhân vật này cũng đã khóa.

Dù chưa rõ thực hư nhưng hiện tại, cư dân mạng đã vào Facebook của hotgirl trên và để lại nhiều bình luận khiếm nhã.

Liên quan đến sự việc này, các chuyên gia tâm lý cho rằng, giới trẻ, đặc biệt là nhưng người nổi tiếng nên có trách nhiệm gìn giữ, bảo mật những hình ảnhriêng tư. Sự việc này là bài học chua xót cho giới trẻ.

Theo các luật sư, nếu người phát tán clip nóng của hot girl để đe doạ chiếm đoạt tài sản thì có thể bị xử lý hình sự về tội cưỡng đoạt tài sản với mức tù cao nhất lên tới 20 năm.

Trường hợp không đủ căn cứ để xử lý hình sự về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy vẫn có thể xem xét về tội làm nhục người khác nếu có căn cứ chứng minh đối tượng phát tán clip lên mạng xã hội nhằm mục đích xúc phạm nghiêm trọng danh dự, nhân phẩm người khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.