Thời sự

Hotgirl Quỳnh Anh đang ở đâu?

05/04/2017, 11:11

Những thông tin về tung tích của hotgirl Quỳnh Anh hiện vẫn còn là một ẩn số.

aq

Những nghi vấn xung quanh việc bà Trần Vũ Quỳnh Anh được bổ nhiệm thần tốc đang gây xôn xao dư luận.

Từ chuyện “mất hồ sơ gốc” đến nhận định “tẩu tán nhân sự”

Vụ việc bà Trần Vũ Quỳnh Anh được bổ nhiệm vào Sở Xây dựng Thanh Hóa đang tiếp tục hâm nóng dư luận những ngày qua từ những câu hỏi về tung tích của hotgirl “quan lộ thần tốc” và những thông tin liên quan đến khối tài sản “kếch sù” mà bà này sở hữu.

Không những thế, việc lãnh đạo, cán bộ Sở Xây dựng Thanh Hóa nói đã làm “mất hồ sơ gốc” của bà Trần Vũ Quỳnh Anh cũng đặt ra nhiều nghi vấn trong dư luận.

Trước những vấn đề này, Vietnamnet dẫn lời ủy viên thường trực Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội Lưu Bình Nhưỡng cho rằng: “Đó là một kiểu tẩu tán nhân sự, tẩu tán chính sách".

Ông Nhưỡng cũng đề nghị "phải yêu cầu nguyên là Giám đốc Sở Xây dựng, bây giờ làm Phó Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa, giải trình, nếu cần thiết thì kỷ luật.... Thanh Hóa phải làm rõ ra, trách nhiệm của ai và xử lý đến đâu, thì phải có phương án trình cấp có thẩm quyền xem xét. Nếu Thanh Hóa không làm được việc đó thì đề nghị Trung ương vào cuộc".

Khối tài sản kếch sù của hotgirl Quỳnh Anh từ đâu mà có?

Theo Tiền phong, với thu nhập khoảng 60 triệu đồng/năm như trong hồ sơ tự khai của mình, gia đình không mấy khá giả, nhưng bà Quỳnh Anh được cho là có khối tài sản “kếch xù” lên tới hàng chục tỷ đồng đã khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Cụ thể, ngày 4/7/2012, bà Trần Vũ Quỳnh Anh đã ký hợp đồng mua 2 căn nhà liền kề trị giá trên 8,7 tỷ đồng tại Dự án công trình có chức năng hỗn hợp Đại Thanh thuộc xã Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội. Cũng vào năm 2012, bà Quỳnh Anh còn sở hữu căn biệt thự 3 mặt tiền với diện tích trên 400m2 tại khu đô thị Bình Minh, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa.

Sau khi mua 2 căn hộ liền kề tại Thanh Trì, bà Quỳnh Anh lập tức chuyển hộ khẩu từ Thanh Hóa ra Hà Nội. Thời gian này, bà Quỳnh Anh được điều động về làm nhân viên tại Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa.

Kể từ năm 2013 tới nay, bà Quỳnh Anh còn sở hữu 1 biệt thự cao cấp tại Khu du lịch FLC Sầm Sơn với diện tích 250m2; 1 căn nhà 150m2 phố Triệu Quốc Đạt; Quần thể sân tennis cho thuê tại khu vực hồ Đồng Chiệc, TP Thanh Hóa; 1 căn biệt thự tại quận Thanh Xuân, Hà Nội; 3 xe ô tô dòng cao cấp trong đó có 2 siêu xe Cadilac và Mercedes trị giá cả chục tỷ đồng.

Trong số xe trên, có 1 chiếc Cadilac Escalade ESV Platium sở hữu biển số trùng năm sinh với bà Quỳnh Anh (30E-019.86). Đăng ký của chiếc xe thể hiện bà Trần Vũ Quỳnh Anh có địa chỉ tại lô 9, LK3 - khu đô thị Đại Thanh (xã Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội).

5a_WMBW

Biệt thự 3 mặt tiền của gia đình bà Quỳnh Anh ở khu đô thị Bình Minh, TP Thanh Hóa.

Tới ngày 8/1/2015, gia đình bà Quỳnh Anh thành lập Cty CP xây dựng và đầu tư Tùng Sơn Anh, địa chỉ 60C, Đàn Xã Tắc, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa. Căn nhà này đứng tên bà Trần Vũ Quỳnh Anh, sau đó được bà sang nhượng cho chính bố mình.

Sau khi thành lập, Cty CP xây dựng và đầu tư Tùng Sơn Anh có công văn xin thuê đất đầu tư xây dựng khu thể thao tại hồ Đồng Chiệc. Sau đó, Cty của gia đình bà Quỳnh Anh được thuê 10.502m2 đất tại hồ Đồng Chiệc. Ngày 25/5/2015, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định cho Cty CP xây dựng và đầu tư Tùng Sơn Anh thuê 10.502 m2 đất tại hồ Đồng Chiệc để thực hiện dự án.

Theo tìm hiểu của Tiền Phong, hiện bà Quỳnh Anh đã chuyển nhượng một số tài sản như nhà cửa, xe ô tô cho người khác, trong đó có mẹ ruột của mình.

Bà Quỳnh Anh hiện đang ở đâu?

Để trả lời cho câu hỏi “Hot girl” Trần Vũ Quỳnh Anh đang ở đâu, phóng viên báo Tiền phong đã tìm đến nhà của bố mẹ cô tại Đàn Xã Tắc (phường Phú Sơn, thành phố Thanh Hóa) để hỏi thăm.

Nhiều người được hỏi nói rằng bà Quỳnh Anh lâu rồi không về nhà. Thậm chí, có những người còn không quan tâm đến tên tuổi của hotgirl này cho đến khi vụ việc bổ nhiệm cô này vào Sở Xây dựng Thanh Hóa bị dư luận phanh phui.

“Bố mẹ cô ấy sinh được hai chị em, một trai một gái. Mẹ làm ruộng, nội trợ; bố từng làm nghề lái xe. Như nhiều gia đình khác xung quanh, nhà Quỳnh Anh một thời trước đây cũng chẳng khá giả gì. Trần Vũ Quỳnh Anh lớn lên, đi học, đi làm, chúng tôi cũng chả quan tâm cho đến khi tên tuổi đình nổi đám”, một người láng giềng nói.

Cùng được hỏi về vấn đề trên, vợ của một cán bộ quản lý khối phố Tây Sơn 1 nói rằng chồng bà không biết nhiều về gia đình Trần Vũ Quỳnh Anh. “Nhà ông bà ấy ở đây nhưng mấy năm nay chủ yếu sống ở nơi khác. Thỉnh thoảng họ mới về nhà nhưng hàng xóm láng giềng cũng ít tiếp xúc với nhau”.

Người này cho biết, từ nhỏ Quỳnh Anh bình thường, không xinh đẹp đến mức vượt trội so với các cô gái đồng lứa trong xóm. “Trước đây chưa đi học xa nhà, gặp hàng xóm Quỳnh Anh chào hòi đàng hoàng. Mấy năm gần đây thấy mọi người nói về việc giàu có của gia đình này, lâu rồi không thấy Quỳnh Anh xuất hiện”.

Nghe người này kể cách đây mấy tháng, một người bác đến nhà nhờ chồng bà xác nhận cho Trần Vũ Quỳnh Anh về việc đang sinh hoạt ở khu phố. “May mắn cho chồng tôi là ông ấy không xác nhận. Vì Quỳnh Anh có sinh hoạt ở đây đâu mà xác nhận”, bà vợ nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.