Showbiz

Hotgirl trong MV Lạc trôi vào vòng 2 Top Model online

06/04/2017, 15:56
image

Hồ Thu Anh hotgirl đóng cặp với Sơn Tùng M-TP trong Lạc trôi đã lọt vòng 2 Top Model online.

ho thu anh

Hồ Thu Anh hotgirl đóng cặp với Sơn Tùng M-TP trong Lạc trôi đã lọt vòng 2 Top Model online

Sau 7 mùa giải thành công, Vietnam’s Next Top Model mùa 8 với tên gọi All stars trở lại với diện mạo mới.

Với chủ đề All stars, Vietnam’s Next Top Model 2017 sẽ không tổ chức các buổi casting bình thường để tuyển chọn thí sinh như các năm trước, mà thay vào đó là cuộc thi Top Model online.

Top Model Online đã thực sự nhận được sự thu hút quan tâm của số đông đặc biệt là các bạn trẻ có tố chất, ước mơ và khao khát được chinh phục các sàn diễn thời trang. Chỉ sau một thời gian ngắn phát động, BTC đã chọn được 41 gương mặt để bước vào vòng 2.

Có thể, Yuu Quỳnh Nhi – cựu ca sĩ thành viên nhóm nhạc X5 – người đã gây xôn xao cộng đồng mạng với chuyến hành trình đi du lịch 7 nước Châu Âu với vỏn vẹn 40 triệu. DJ Melo với vẻ đẹp nóng bỏng, bốc lửa, người đã từng được mệnh danh là “Phù thủy âm thanh” góp mặt trong team Bảo Anh tại cuộc thi The Remix 2015. Hay như Hồ Thu Anh – một nhan sắc đã khiến Sơn Tùng M-TP phải si mê trong hit “Lạc trôi”.

Cuộc thi cũng ghi nhận sự cố gắng theo đuổi giấc mơ người mẫu của những cá nhân vượt lên những hạn chế về hình thể để quyết tâm thay đổi, thực hiện được những khát khao của tuổi trẻ. Tiêu biểu như, Minh Thảo “diễn viên trăm kí vẫn đẹp” – người đã gây ấn tượng khi giảm tới gần 30 kg khi tham gia một game-show truyền hình về giảm cân trước đó. Hoặc như, Hoàn Mai – Á hậu 1 Miss Beauty Vietnam 2015 – một cuộc thi dành cho những nhan sắc chuyển giới quyết định thay đôi vận mệnh cuộc đời mình một cách dũng cảm và quyết liệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.