Văn hóa - Giải Trí

Hotgirl xứ Huế hát bolero khiến Lệ Quyên phát cuồng là ai?

11/03/2017, 08:24

Hotgirl xứ Huế khiến Lệ Quyên thán phục bằng giọng hát bolero vô cùng ngọt ngào và truyền cảm.

Phan Thị Ý Linh

"Hotgirl xứ Huế Phan Thị Ý Linh khiến cả 4 HLV chương trình Thần tượng Bolero phát cuồng.

Trong tập một chương trình Thần tượng Bolero được phát sóng vào tối 9/3 vừa qua, một nữ thí sinh xinh đẹp có giọng hát ngọt ngào, truyền cảm đã khiến bộ tứ huấn luyện viên của chương trình phải tranh giành quyết liệt.

Danh tính của hottgirl xinh đẹp này chính là Phan Thị Ý Linh (26 tuổi) hiện đang sống tại thành phố Huế. Được biết, “Hot girl xứ Huế” được sinh ra trong gia đình có truyền thống hát dân ca ở Thôn Diên Khánh, Hải Lăng, Quảng Trị.

Với ngoại hình ưa nhìn cùng ngoại hình xinh đẹp và giọng hát chuyên nghiệp làm say mê lòng người, tiết mục “Ai nhớ chăng ai” của Ý Linh đã khiến người xem thổn thức và chiếm được cảm tình của bốn huấn luyện viên.

Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên khi nghe Ý Linh cất giọng đã đứng dậy để thưởng thức giọng hát của cô gái 26 tuổi.

Xem video hotgirl xứ Huế khiến bộ tứ HLV Thần tượng Bolero phát cuồng:

Sau khi kết thúc phần trình diễn, cô còn gửi tặng cho khán giả một đoạn trong khúc dân ca Lý mười thương khiến ca sĩ Lệ Quyên phải thốt lên: "Trời ơi, hay thế".

Màn trình diễn tuyệt vời của cô gái Huế sau đó đã khiến các giám khảo như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê đều muốn có Ý Linh về đội. Riêng giám khảo Ngọc Sơn còn hát một ca khúc để thể hiện khả năng huấn luyện của mình trước thí sinh. Tuy nhiên, cho đến khi quyết định,Ý Linh đã chọn về đội của Lệ Quyên.

Trước khi tham gia Thần tượng Bolero, Ý Linh tham gia ca hát thường xuyên trong Câu lạc bộ Ca Huế thính phòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.