Xã hội

HS lớp 6 nghi mất tích bí ẩn: Thông tin từ cuộc gọi lạ

04/04/2015, 20:19

"Tôi gọi lại luôn nhưng họ không nghe máy nữa. Nghe giọng đó tôi khẳng định đó không phải là giọng con trai tôi”

Hoc-sinh-mat-tich-bi-an-1 (1)
Thẻ học sinh của cháu Doanh. Ảnh Dân trí.

Liên quan đến sự việc cháu Chu Thế Doanh (SN 2003), học sinh lớp 6 - trường THCS Vật Lại, Ba Vì - nghi bị mất tích vào khoảng 8h ngày 31/3. Sau nhiều ngày tìm kiếm không có kết quả. Đến chiều ngày 4/4 ông Chu Thế Phương – bố đẻ cháu Doanh đã gọi điện, thông báo cho PV biết việc mình nhận được tin nhắn và cuộc gọi từ SĐT lạ với hàm ý: Không phải đi tìm con...

Ông Phương cho hay, khoảng 7h ngày 4/4, có số điện thoại lạ thuộc nhà mạng Viettel có nhắn tin đến cho gia đình với nội dung: "Bố mẹ cứ yên tâm, đi một hai tháng con về, không phải đi tìm nữa”.

Ngay sau khi nhận được tin nhắn, tôi gọi lại thì có người nghe khoảng 5-7 giây nói: “Alo, bố à có việc gì đấy” rồi tắt máy. Tôi gọi lại sau đó luôn nhưng họ không nghe máy nữa. Nhưng nghe giọng đó tôi khẳng định đó không phải là con trai tôi nói” – ông Phương cho hay.

Như thông tin tường trình trước đó của gia đình ông Chu Thế Phương tại cơ quan Công an huyện Ba Vì, khoảng 8h ngày 31/3, cháu Doanh đi học. Khi đi học, Doanh mặc áo đồng phục màu trắng (có logo trường THCS Vật Lại), quần bò màu xanh đen, đi dép màu đen.

Tuy nhiên, sau buổi học, không thấy Doanh về nhà, gia đình chia nhau đi tìm nhưng không thấy.Trong quá trình tìm kiếm, gia đình được biết, cháu Doanh đi cùng với bạn hàng xóm tên Chu Đình S. - học sinh lớp 8, trường THCS Vật Lại).

Hiện cháu S. vẫn chưa về nhà và gia đình S. cũng rất lo lắng.Anh Phương cho biết, hiện gia đình anh rất hoang mang lo lắng vì có nhiều thông tin trái chiều về sự việc.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.