Sản phẩm mới

HTC U11 trình làng nhiều tính năng độc đáo

17/05/2017, 14:21

HTC mới đây đã tung ra flagship HTC U11 với nhiều tính năng mới độc đáo như Edge Sense bóp để chụp ảnh.

tren tay HTC U11 12

HTC U11 sắc đỏ Iron Man quyến rũ với khả năng đổi màu cực độc.

Dù không còn "hoành tráng" như những năm trước nhưng sự kiện ra mắt mẫu điện thoại HTC U11 - mẫu smartphone cao cấp nhất của HTC vẫn thu hút được đông đảo giới truyền thông trên khắp thế giới.

tren tay HTC U11 7

Mặt trước HTC U11 đơn giản và không có gì nổi bật nếu so với Samsung Galaxy S8 hay LG G6.

Tuy nhiên, việc nối tiếp truyền thống thiết kế của dòng U từng có trên U Ultra và U Play, U11 tiếp tục sở hữu ngôn ngữ Liquid Surface với vỏ sau sử dụng kính cường lực siêu bóng bẩy với khả năng đổi màu theo điều kiện ánh sáng trông rất đẹp nhưng không mang tính đột phá khiến những fan trung thành của HTC tỏ ra khá thất vọng. 

tren tay HTC U11 13

Tính năng Edge Sense tỏ ra rất thân thiện với người dùng khi mang đến khả năng không cần chạm màn hình hay bấm nút vẫn sử dụng được các ứng dụng của máy.

Tính năng được nhắc đến nhiều nhất trên HTC U11 chính là Edge Sense. Với tính năng này, người dùng có thể bóp nhẹ ở phần cạnh dưới của máy để thực hiện hàng loạt tác vụ như mở camera, chụp ảnh nhanh, chụp màn hình của máy, chơi nhạc...

Không những thế, HTC U11 còn được cho là mẫu điện thoại được tích hợp nhiều trí tuệ nhân tạo nhất hiện tại khi có: Amazon Alexa, Google Assistant và trợ lý ảo Sense Companion – đã từng hiện diện trên HTC U Ultra.

tren tay HTC U11 11

HTC U11 đã loại bỏ cổng tai nghe 3,5 mm truyền thống và sử dụng cổng sạc USB-C tích hợp làm giắc cắm tai nghe.

Về cấu hình, HTC U11 sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 835 mới nhất, RAM 4 hoặc 6 GB, bộ nhớ trong 64GB, pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 (chứ không phải 4.0) giúp máy có thể sạc được 50% pin chỉ sau 30 phút. Được biết, phiên bản bán ra tại Việt Nam sẽ sử dụng RAM 6 GB, dung lượng 128 GB, ổ lưu trữ UFS 2.1.

tren tay HTC U11 3

HTC U11 dùng cảm biến Dual Pixel, tức là mỗi pixel trên đó đều có khả năng lấy nét nhanh. Công nghệ này đã được áp dụng cho Galaxy S7 và S8 với kết quả rất ấn tượng.

U11 sở hữu camera sau 12 megapixel, kích thước điểm ảnh 1,4 micromet, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung quang học. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 16 megapixel, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ chụp góc rộng 150 độ. 

tren tay HTC U11 2

Màn hình HTC U11 kích thước 5.5"", với tỉ lệ 16:9 truyền thống.

HTC U11 sở hữu màn hình 5.5"", kích cỡ này hẳn là sẽ giúp U11 nhỏ gọn hơn so với U Ultra vốn lớn với hầu hết mọi người. HTC U11 vẫn duy trì màn hình theo tỉ lệ 16:9 truyền thống, với kích cỡ này thì những bạn đang muốn máy gọn gàng sẽ hơi thất vọng vì U11 chưa phải là thiết bị có viền siêu mỏng, máy vẫn mỏng theo kiểu flagship của năm 2016, không phải kiểu LG G6 hay Samsung Galaxy S8.

Như các flagship hiện tại, HTC U11 đạt tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP67. Về loa, HTC cho biết máy có BoomSound, đặc biệt toàn bộ thân điện thoại được sử dụng như một hộp cộng hưởng giúp âm thanh tốt hơn. 

htc u11 reviews

Adapter chuyển đổi từ cổng USB-C sang cổng 3,5mm của HTC U11 được trang bị DAC để nghe nhạc hay hơn.

Không bất ngờ khi HTC U11 tiếp tục loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm, sử dụng cổng USB-C cho giắc cắm tai nghe, tất nhiên HTC sẽ tặng kèm adapter chuyển đổi từ cổng USB-C sang cổng 3,5 mm khi người dùng mua sản phẩm, được biết adapter này có trang bị DAC để nghe nhạc hay hơn. Tai nghe đi kèm HTC U11 được tích hợp chống ồn chủ động - một tính năng mà chỉ có trên những mẫu tai nghe cao cấp.

tren tay HTC U11 14

HTC U11 có tất cả 5 màu: xanh sapphire, đen bóng, màu trắng băng tuyết, bạc và đỏ mặt trời.

U11 có tất cả 5 màu gồm xanh sapphire, đen bóng, màu trắng băng tuyết, bạc và đỏ mặt trời, trong đó màu đỏ sẽ lên kệ sau so với các màu sắc còn lại. Toàn bộ màu của HTC U11 đều được làm bóng và sáng nên trong máy rất bóng bẩy và liền mạch.

tren tay HTC U11 1

Hình ảnh HTC U11 màu xám và đỏ mặt trời.

tren tay HTC U11 5

HTC U11 đỏ mặt trời khiến người ta liên tưởng tới bộ giáp của Iron Man.

tren tay HTC U11 4

Chắc chắn những fan của Marvel, đặc biệt là Iron Man sẽ vô cùng yêu thích HTC U11 phiên bản đỏ mặt trời này.

Đặc biệt là màu sắc này có thể đổi màu theo góc nhìn, ví dụ như màu Đỏ khi nhìn nghiên sẽ ra màu cam, màu xanh thì sẽ ra màu bạc rất ấn tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.